Bánh Cheese Steak

Nếu có ai đó hỏi về món bánh mì ngon nhất nước Mỹ thì hãy trả lời là Cheese Steak. Đây là loại bánh mì bò nổi tiếng ở Mỹ với nguồn gốc từ thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania và người ta gọi tắt Philly Cheesesteak.

Nhìn qua, bạn có thể cảm thấy cheesesteak khá giống với bánh mì ở Việt Nam. Philly Cheese Steak đơn giản đó là một loại thức ăn nhanh, một ổ bánh mì được xẻ làm đôi kẹp một miếng bít tết mỏng nướng vỉ với hành tây và phủ pho mát lên trên. Các loại biến tấu khác có nhân bít tết và nấm, bít tết và ớt chuông xanh, bít tết với nhiều hành.


Bánh Cheese Steak là bánh mì bò ngon nhất của thành phố Philadelphia và nước Mỹ, nếu bạn đang và sẽ đến du lịch đất nước Mỹ phồn hoa hãy đến với thành phố Philadelphia để thưởng thức món bánh mì số một nước Mỹ này.


Bánh Cheese Steak có vị thơm của thịt bò nướng vỉ, vị béo của phô mai và mùi thơm dễ chịu của hành tây vô cùng tuyệt vời. Món ăn này đã có từ những năm 1930 và được bán rất phổ biến tại thành phố Philadelphia, bạn có thể mua ở bất cứ đâu trên thành phố này nếu bạn đã đến đây.

Bánh Cheese Steak – Philadelphia
Bánh Cheese Steak – Philadelphia
Bánh Cheese Steak
Bánh Cheese Steak

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy