Bánh Bèo Số 2 - Thống Nhất

top 7
Quỳnh Chi

Bánh bèo có nhân được làm từ tôm, thịt, nấm mèo, bánh bèo tại quán Bánh Bèo Số 2 - Thống Nhất mang đậm chất xứ Quảng, nhưng thay vì những chiếc bánh béo mỏng nhỏ, bánh bèo quán này được đổ dày vỏ bánh hơn bình thường, nhân bánh cũng đậm đà không kém phần hấp dẫn.


Không chỉ gây ấn tượng với khách bởi món bánh bèo mà không gian quan cũng là một dấu ấn khó quên, với không gian thoáng mát rộng rãi, sạch sẽ, quán lấy màu xanh là màu chủ đạo, nhân viên tại quá phục vụ rất nhiệt tình và niềm nở với khách.


Quán Bánh Bèo Số 2 - Thống Nhất đặc trưng khi sử dụng nước sốt sền sệt để ăn cùng bánh bèo chứ không dùng nước chấm như thông thường, nổi tiếng nhất tại quán là món bánh bèo nhân tôm tươi, nhân ướt ướt chứ không khô như bình thường.


Thực đơn của quán khá đa dạng và phong phú với nhiều loại bánh khác nhau, khách ăn đến đâu tính tiền đến đó, các món ăn không bị ngán, nước sốt tại quán được làm rất công phu nên ăn có vị đặc biệt hơn những loại bánh thông thường. Điểm cộng dành cho quán là chủ quán và nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình với khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Thống Nhất, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0932 612 357
Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00
Quán Bánh Bèo Số 2 - Thống Nhất
Quán Bánh Bèo Số 2 - Thống Nhất
Quán Bánh Bèo Số 2 - Thống Nhất
Quán Bánh Bèo Số 2 - Thống Nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy