Bánh ăn dặm Gerber cho bé

Các mẹ vẫn băn khoăn bánh ăn dặm Gerber có tốt không thì hoàn toàn yên tâm được vì các sản phẩm của Gerber đều có chứng nhận sử dụng thực phẩm Organic, hoàn toàn không có các chế phẩm biến đổi gen và chất bảo quản nên được đông đảo người tiêu dùng tin cậy chọn lựa cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. So với các loại bánh ăn dặm khác, bánh ăn dặm Gerber có những ưu điểm nổi bật hơn về dinh dưỡng cũng như độ an toàn.


Với nguồn nguyên liệu chủ yếu từ ngũ cốc và trái cây tự nhiên chuẩn Organic và không sử dụng thực phẩm biến đổi gen, bánh ăn dặm Gerber được đảm bảo về độ lành tính với bảng thành phần không có sự xuất hiện của các chất bảo quản, chất tạo màu hay chất điều vị.


Thành phần:

  • Việt quất, táo và củ dền, không bổ sung thêm đường muối, hương liệu, phẩm màu và chất bảo quản.


Công dụng:

  • Bánh ăn dặm giúp bé tập ăn, tập nhai, tập làm quen với các mùi, vị và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bé. Từ 6 tháng trở đi, ngoài sữa, mẹ nên bổ sung thêm bánh ăn dặm vào khẩu phần ăn của bé. Bánh ăn dặm Gerber dành cho bé từ 6 tháng tuổi và bé lớn với nhiều vị khác nhau: dâu, chuối, đào, cherry, táo...
  • Thành phần dinh dưỡng trong Bánh ăn dặm Gerber rất cao, chứa đến 6 loại vitamin nhóm B thiết yếu cho trẻ, và còn các loại khoáng chất khác như sắt, canxi, kẽm, và Vitamin E đây là các chất không thể thiếu để bé phát triển toàn diện về thể chất và não bộ. Có thể nói, bánh ăn dặm hình sao Gerber Graduates Puffs là loại bánh ăn dặm hoàn hảo và tuyệt vời cho bé yêu của bạn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Khi mới bắt đầu, mẹ nên sử dụng một lượng bánh nhỏ để kiểm tra khả năng tiếp nhận và hạn chế tình trạng dị ứng ở trẻ (nếu có). Để phát huy tối đa các giá trị dinh dưỡng của bánh, mẹ nên lưu ý cho bé ăn đúng thời gian và đúng tần suất.
  • Đối với trẻ 6 tháng tuổi, khi bắt đầu làm quen với bánh ăn dặm Gerber, mẹ nên bẻ vụn các miếng bánh để tránh gây hóc nghẹn do bé chưa điều khiển được cơ hàm để nhai và nuốt một cách hợp lý. Lượng bánh ăn trung bình một lần từ 2 đến 3 cái là thích hợp. Mẹ nên cho bé ăn khoảng 2 lần một ngày, cách bữa chính khoảng 30 phút để 1 tiếng đồng hồ.
  • Với các bé lớn hơn, mẹ có thể tăng dần lượng bánh lên tầm 5 đến 6 cái mỗi lần ăn. Tốt nhất, mẹ nên chia các bữa ăn phụ bằng bánh ăn dặm Gerber thành 3 hoặc 4 lần, mỗi lần sau bữa ăn tối thiểu 30 phút.


Link mua hàng: shopee.vn/Thực-phẩm-bổ-sung-Bánh-gạo-hữu-cơ-Gerber-Organic-vị-Việt-quất-Táo-Củ-cải-đỏ-i.27495839.18554701387?

Bánh ăn dặm Gerber cho bé
Bánh ăn dặm Gerber cho bé
Bánh ăn dặm Gerber cho bé
Bánh ăn dặm Gerber cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy