Bánh ăn dặm Beanstalk

Rong biển, tảo bẹ từ lâu đã được người coi như thực phẩm vàng để bổ sung canxi, khoáng chất cho cơ thể. Chính vì vậy, bánh ăn dặm Beanstalk từ rong biển, tảo bẹ cũng là sản phẩm ăn dặm rất tốt để bổ sung canxi, khoáng chất cho bé. Mẹ đang băn khoăn tìm kiếm một loại bánh ăn dặm có thể bổ sung canxi cho bé yêu nhà mình? Mẹ hãy tin dùng bánh ăn dặm từ rong biển bổ sung canxi của Bean Stalk đến từ Nhật Bản.


Thành phần:

  • Gạo (nội địa Nhật Bản) (55%), tinh bột, đường, calci carbonat (5%), muối, bột rong biển Aonori (0,5%), bột rong biển Hijiki (0,5%), bột tảo bẹ, bột rong biển Wakame.


Công dụng:

  • Bổ sung canxi, chống viêm: Nguồn canxi tự nhiên có trong rong biển và tảo bẹ giúp bé phát triển hệ thống cơ xương chắc khỏe.Cacbon hidrat, magie có trong rong biển còn có tác dụng giảm nguy cơ viêm nhiễm cho bé.
  • Bổ sung sắt: Rong biển và tảo bẹ không chỉ giàu canxi, mà còn chứa rất nhiều sắt, giúp hạn chế tình trạng thiếu máu ở trẻ.Thành phần fertile clement trong rong biển còn hỗ trợ điều tiết lưu thông máu, giải độc.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Lượng chất xơ có trong sản phẩm cùng với các vitamin, khoáng chất sẽ giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng.Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu và hương liệu không gây tác động xấu tới hệ tiêu hóa của trẻ


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sản phẩm được sử dụng trực tiếp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.


Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-Gạo-Ăn-Dặm-Rong-Biển-Bánh-Gạo-Bổ-Sung-Canxi-và-6-Loại-Rau-Củ-Cho-Trẻ-Từ-6-Tháng-Beanstalk-(Hộp-5-gói-x-2-miếng)-i.156655805.23039975182?

Bánh ăn dặm Beanstalk
Bánh ăn dặm Beanstalk
Bánh ăn dặm Beanstalk
Bánh ăn dặm Beanstalk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy