Bangkok - Thái Lan

Là một trong những thành phố kênh đào đẹp nhất trên thế giới, Bangkok sở hữu hệ thống kênh đào chạy dài liên tục từ Đông sang Tây. Trong đó, hệ thống chợ nổi là một thành phần quan trọng, là một nét văn hóa đặc sắc của thành phố.


Theo nghiên cứu của Global Destination Cities Index, Bangkok là một trong những thành phố thu hút nhiều du khách nhất thế giới. Trong suốt thế kỷ 19, hệ thống kênh đào ở Bangkok đã được mở rộng nhanh chóng để phục vụ cho thủy lợi và giao thông. Ngày nay, nhiều kênh đào đã bị rút cạn, tuy nhiên, hệ thống kênh đào vẫn đóng một vai trò quan trọng trong giao thông vận tải của đất nước này.

Các hệ thống sông nước ở Bangkok thường được gọi là Klongs . Khlong Saen Saeb dài 18 km là kênh đào chính còn lại ở thành phố Bangkok cho tới ngày nay, chạy qua phía đông đến phía tây của thành phố. Đi thuyền ở Khlong Saen Saeb là cách tốt nhất để tham quan hết những cảnh đẹp của nơi đây và cũng là nơi kết nối du khách với các địa điểm lịch sử và trung tâm mua sắm quan trọng. Các chợ nổi cũng là một phần quan trọng của hệ thống đường thủy Bangkok. Một số lượng lớn thuyền buôn đầy màu sắc bán các mặt hàng địa phương hoạt động xuyên suốt bề mặt sông nước mênh mông mang đến một khung cảnh sầm uất vô cùng thú vị.

Thành phố Bangkok
Thành phố Bangkok
Bangkok
Bangkok

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy