Bàn phím không dây Bluetooth Logitech K580

Biến mọi không gian thành nơi hiện đại và đa thiết bị với bàn phím mỏng đa thiết bị K580 – bàn phím siêu mỏng và được thiết kế hoàn hảo để gõ mọi ý tưởng của bạn trên máy tính và chuyển sang viết văn bản trên điện thoại thông minh. Người bạn đồng hành lý tưởng cho những người thực hiện nhiều nhiệm vụ hàng ngày.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn tận dụng tối đa không gian làm việc. Với bàn phím số và tất cả các phím bạn cần cho hiệu suất tuyệt vời ngay trong tầm tay, không cần với tay quá nhiều, để bạn có thể làm việc thoải mái lâu hơn. 12 phím FN để dễ dàng tiếp cận và các phím tắt phương tiện. Tăng hiệu suất bằng cách tùy chỉnh trải nghiệm của bạn với Phần mềm Logi Options+.
  • Bàn phím máy tính cũng hoạt động với điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn. Các nút Easy Switch cho phép bạn chuyển đổi việc gõ giữa 2 thiết bị với cùng một bàn phím.Bắt đầu gõ bản báo cáo trên máy tính, sau đó chuyển sang nhắn tin trên điện thoại — có thể đặt trên giá đỡ điện thoại tích hợp để dễ dàng thực hiện nhiều tác vụ hơn.
  • Chọn kết nối qua công nghệ Bluetooth không dây và/hoặc đầu thu USB 2.4 GHz được cất trữ trong cửa khoang pin. Để có kết nối không dây mạnh mẽ, an toàn ở khoảng cách lên tới 10 m.
  • Bàn phím không tiếng ồn đã được kiểm nghiệm giúp không làm ảnh hưởng không gian làm việc yên tĩnh của bạn và những người xung quanh.
  • Bàn phím có thời lượng pin tới 24 tháng, nhờ tính năng tự động tắt khi không hoạt động.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Bàn-phím-không-dây-Bluetooth-Logitech-K580-Kết-nối-đa-thiết-bị-mảnh-gọn-PC-iPad-i.52679373.4671738645

Bàn phím không dây Bluetooth Logitech K580
Bàn phím không dây Bluetooth Logitech K580
Bàn phím không dây Bluetooth Logitech K580
Bàn phím không dây Bluetooth Logitech K580

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy