Bạn phải tự tin bạn đủ khả năng làm việc.

Đầu tiên bạn phải tự tin bạn đủ khả năng làm việc ở SV. Trước khi vào Google, Dương Ngọc Thái từng làm việc ở một công ty tư vấn nên anh có dịp gặp gỡ, làm việc với khá nhiều kỹ sư của các hãng phần mềm lớn. Dương Ngọc Thái nghĩ phần lớn trong số đó, nhất là những kỹ sư Ấn Độ và Trung Quốc, không giỏi hơn những kỹ sư ở VN mà anh đã làm việc hoặc học chung trước đây.


Dương Ngọc Thái khi mới nhận được email từ Google, anh cũng nghĩ anh không đủ tiêu chuẩn và nhận lời phỏng vấn chỉ vì tò mò. Rồi anh nhận thấy hóa ra phỏng vấn ở Google không quá khó như những điều mà anh đã nghĩ. Tất cả các câu hỏi đều xoay quanh những việc anh đã làm hàng ngày trong nhiều năm.


Nói cách khác, nếu bạn làm việc chăm chỉ và kỷ luật, bạn có thể tìm được một công việc tốt ở bất kỳ công ty nào trên thế giới. Vùng SV thu hút tài năng từ khắp nơi trên thế giới. Các công ty lớn như Google mỗi năm nhận được vài triệu hồ sơ ứng viên. Dẫu vậy hầu hết các công ty đều luôn ở trong tình trạng cần người và lúc nào cũng có vị trí trống. Do đó nếu có một chiến lược tìm việc hiệu quả, bạn sẽ có một việc làm tốt.

Bạn phải tự tin bạn đủ khả năng làm việc
Bạn phải tự tin bạn đủ khả năng làm việc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy