Top 7 Chương trình truyền hình Việt Nam được quan tâm nhất tháng 4/2023

  1. top 1 Lạ Lắm À Nha
  2. top 2 Nhanh như chớp
  3. top 3 Trời sinh một cặp
  4. top 4 Biển của hi vọng
  5. top 5 Bạn muốn hẹn hò
  6. top 6 Chọn ai đây
  7. top 7 Kiến tạo nhịp cầu

Bạn muốn hẹn hò

Bạn muốn hẹn hò là một chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam, được phát sóng trên kênh truyền hình HTV7. Chương trình xoay quanh việc giới thiệu cho các người chơi độc thân có cơ hội gặp gỡ và tìm kiếm một nửa của mình thông qua các trò chơi và các cuộc trò chuyện trực tiếp trên sóng truyền hình. Trong mỗi tập phát sóng, các thí sinh sẽ lần lượt được giới thiệu và có cơ hội gặp gỡ với ba đối tượng người đẹp/kỳ phùng địch thủ, thông qua các câu hỏi, trò chơi và các hoạt động khác. Sau đó, thí sinh sẽ phải chọn một trong số ba đối tượng để đi hẹn hò.

Chương trình bạn muốn hẹn hò là một trong những chương trình truyền hình rất được yêu thích và thu hút đông đảo khán giả tại Việt Nam.


Không chỉ tập trung vào việc tìm kiếm tình yêu, chương trình còn mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười và giải trí thông qua các trò chơi, hoạt động vui nhộn của các thí sinh và MC. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của những người chơi đồng tính. Làm quen cho các bạn đồng tính có cơ hội tìm được nửa kia của mình như mọi người chơi khác chính là tính nhân văn và hiện đại của chương trình. Mỗi tập phát sóng của chương trình đều có những câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, thú vị và gây xúc động cho khán giả, khiến họ đồng cảm và cảm thấy gần gũi hơn với các người tham gia. Chương trình còn có sự tham gia của hai MC nổi tiếng là Quyền Linh và Ngọc Lan đã tạo nên sự gần gũi, thoải mái cho các tham gia và khán giả. Mỗi tập phát sóng của chương trình đều mang đến những bài học về tình yêu và cuộc sống, giúp khán giả có thể rút ra những kinh nghiệm và bài học bổ ích cho mình. Chương trình cho phép các người chơi được đóng vai trò chủ động trong việc tìm kiếm tình yêu và lựa chọn đối tác phù hợp, tạo sự hấp dẫn và thú vị cho khán giả. Các tham gia đến từ nhiều nơi khác nhau trên đất nước Việt Nam, từ các thành phố đông đúc đến các vùng quê yên tĩnh, mang đến cho chương trình sự đa dạng và phong phú. Chương trình còn cho phép khán giả theo dõi cuộc hẹn hò thực tế của các thí sinh và đối tượng, tạo ra sự căng thẳng, tò mò và kịch tính trong suốt quá trình tìm kiếm tình yêu. Các trò chơi và hoạt động trên chương trình được thiết kế độc đáo, vui nhộn và hấp dẫn, giúp tăng thêm sự gần gũi và thoải mái giữa các thí sinh và đối tượng. Chương trình còn có sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng và phong cách, mang đến cho chương trình sự sáng tạo và độc đáo.

Bạn muốn hẹn hò
Bạn muốn hẹn hò
Bạn muốn hẹn hò

Top 7 Chương trình truyền hình Việt Nam được quan tâm nhất tháng 4/2023

  1. top 1 Lạ Lắm À Nha
  2. top 2 Nhanh như chớp
  3. top 3 Trời sinh một cặp
  4. top 4 Biển của hi vọng
  5. top 5 Bạn muốn hẹn hò
  6. top 6 Chọn ai đây
  7. top 7 Kiến tạo nhịp cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy