Bàn Học Thông Minh Chống Gù BSUC

BSUC thương hiệu bàn học thông minh chống gù, chống cận uy tín Top 1 thị trường Việt Nam. BSUC đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để kiến tạo không gian học tập tốt nhất cho trẻ em Việt Nam nói chung và trẻ em tại Nghệ An nói riêng.


BSUC xây dựng phát triển thêm hàng loạt showroom và đại lý trải dài khắp cả nước. Thương hiệu BSUC đã vinh dự nhận bằng chứng nhận TOP 100 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế và TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á. Đây chính là tiền đề quan trọng để công ty tiếp tục bứt phá trong giai đoạn mới. Để mỗi sản phẩm bàn học thông minh tới tay các bé cũng như quý vị phụ huynh đều trở nên hoàn hảo, BSUC đã có nhiều chiến lược nghiên cứu thị trường và tìm hiểu chính xác những gì mà khách hàng kỳ vọng.

Ngoài mục đích chính là tạo một không gian học tập thoải mái, thì những bộ bàn học thông minh của BSUC còn giúp chống lại các căn bệnh học đường nguy hiểm như gù lưng – cận thị, BSUC còn tối ưu hóa công năng của các sản phẩm với đầy đủ các tiện ích như: ngăn bàn và hộc bàn rất rộng rãi, kệ sách & giá đặt Ipad tiện lợi, bookstop & móc treo cặp hữu ích, bánh xe ở chân bàn giúp cho việc di chuyển vị trí đặt bàn rất dễ dàng.


Với thế mạnh nhiều năm trong nghiên cứu thị trường, liên tục cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm mới, các dòng sản phẩm bàn học chống gù chống cận có chất lượng tốt nhất đi kèm với giá cả hợp lý nhất, thương hiệu BSUC đã trở nên quen thuộc với hàng ngàn khách hàng và gia đình Việt, trải dài từ miền Bắc vào miền Nam, với trên 60 nghìn khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 25 Phan Đình Phùng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 626 962
Email: banhocthongminhbsuc@gmail.com
Website: banhocthongminhbsuc.com
Fanpage: www.facebook.com/banhocchonggubsuc/

Bàn Học Thông Minh Chống Gù BSUC
Bàn Học Thông Minh Chống Gù BSUC
Bàn Học Thông Minh Chống Gù BSUC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy