Bàn học thông minh - BSUC Hải Phòng

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm bàn học thông minh dành cho trẻ em, BSUC đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để lan toả những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, phát triển với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập & các tiện ích cuộc sống hoàn hảo nhất cho trẻ em Việt. Hệ thống showroom và đại lý lớn nhất toàn quốc hiện nay chính là thế mạnh giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và có cơ hội trải nghiệm về sản phẩm cũng như khách hàng có thêm một sự lựa chọn thông thái dành cho con yêu.

Ngoài mục đích chính là tạo một không gian học tập thoải mái, thì những bộ bàn học thông minh của BSUC còn giúp chống lại các căn bệnh học đường nguy hiểm như gù lưng – cận thị, còn tối ưu hóa công năng của các sản phẩm với đầy đủ các tiện ích như: ngăn bàn và hộc bàn rất rộng rãi, kệ sách & giá đặt Ipad tiện lợi, bookstop & móc treo cặp hữu ích, bánh xe ở chân bàn giúp cho việc di chuyển vị trí đặt bàn rất dễ dàng. Sản phẩm chất lượng nhất đi kèm với giá thành hợp lý nhất luôn luôn là mục tiêu hàng đầu của BSUC. Giúp cho bố mẹ an tâm hơn khi lựa chọn các sản phẩm bàn ghế chống gù chống cận cao cấp cho con.


Bàn ghế chống gù BSUC đa dạng với nhiều màu sắc thiết kế bắt mắt, thu hút các bé giúp các bé thích thú và tự giác hơn trong việc học tập của mình. Bên cạnh đó, việc thiết kế đa dạng những mẫu mã khác nhau giúp bé có thể có nhiều lựa chọn hơn phù hợp với sở thích của mình. Tất cả các dòng sản phẩm của BSUC đều được làm từ những chất liệu cao cấp như Gỗ công nghiệp, Thép chống gỉ, Nhựa ABS, Cao su non. Điều đó một phần giúp cho các sản phẩm của BSUC được bền bỉ hơn với thời gian và một phần cho giúp các bé có thể an toàn khi sử dụng lâu dài các sản phẩm của BSUC.

Với uy tín 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu BSUC nói chung và cửa hàng BSUC Hải Phòng nói riêng hứa hẹn sẽ là một địa chỉ phân phối các dòng sản phẩm thông minh chất lượng cho các khách hàng nơi đây và sẽ trở thành “người bạn đồng hành” của hàng triệu trẻ em Việt trên hành trình bước đến tương lai. Mang đến cho các gia đình Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, kiến tạo không gian học tập tốt nhất cho trẻ em Việt, giúp ngăn chặn các căn bệnh học đường đầy nguy hiểm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Đình Đoài, Hải Sơn, Đồ Sơn, Hải Phòng
Điện thoại: 0359 300 397
Email: info.jidu@gmail.com
Website: https://banhocthongminhbsuc.com/

Bàn học thông minh - BSUC Hải Phòng
Bàn học thông minh - BSUC Hải Phòng
Bàn học thông minh - BSUC Hải Phòng
Bàn học thông minh - BSUC Hải Phòng

Top 5 Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất Hải Phòng

  1. top 1 Tomhouse Hải Phòng
  2. top 2 Bàn học thông minh - BSUC Hải Phòng
  3. top 3 Cửa Hàng Nội Thất Dodofu – Bàn Học Sinh Hải Phòng
  4. top 4 Bàn Học Thông Minh - Chống Gù Chống Cận_Hải Phòng
  5. top 5 Showroom Nội thất Onekid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy