Baker’s Home

top 1
Hoàng Thu Thuỷ

Theo xu hướng phát triển của thời đại, mọi người đang bắt đầu quan tâm đến các thức ăn và đồ uống giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và tốt cho sức khỏe. Được biết đến như thần dược cho sức khỏe, được mệnh danh là “thức ăn của các vị thần”, các thức uống và món ăn từ bột cacao đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà mọi người quan tâm. Chính vì điều đó mà thị trường bột cacao hiện nay vô cùng sôi động. Hàng hóa phong phú, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn về chất lượng, về mẫu mã cũng như thành phần của bột cacao. Vì thế nên cũng đau đầu không kém trong việc lựa chọn sản phẩm bột cacao để sử dụng.


Chỉ cần một cái click chuột, hay dạo quanh một vòng siêu thị, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hàng chục hàng trăm loại bột cacao đang được bán trên thị trường. Tuy nhiên, loại bột cacao ngon nhất chỉ có thể là loại nguyên chất, không pha trộn thêm bất cứ nguyên liệu nào khác. Loại này bạn sử dụng để pha uống hoặc làm bánh, làm đẹp tất tần tật đều được.


Baker’s Home là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Cacao nguyên chất tại Nghệ An nói riêng và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc nói chung. Với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm là từ cacao có chất lượng tốt nhất. Baker’s Home không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. Thế nên khi bạn mua hàng tại Baker’s Home thì hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm của cửa hàng đều có xuất xứ rõ ràng, hơn thế nữa khi mua hàng tại Baker’s Home dù mua lẻ hay mua sỉ thì bạn cũng có thể được hưởng những ưu đãi từ cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 133 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0948 897 827
Email: dinhhaiproa7641@gmail.com
Website: http://bakershome.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bakershome133
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Baker’s Home
Baker’s Home
Baker’s Home
Baker’s Home

Top 7 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Baker’s Home
  2. top 2 Nguyên liệu pha chế Huy Vi
  3. top 3 Nguyên Liệu Pha Chế Thuỷ Hương
  4. top 4 Happy Baking
  5. top 5 Bột Mỳ shop - đồ làm bánh tại Vinh
  6. top 6 Happy bakery
  7. top 7 Nguyên liệu pha chế TP. Vinh Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy