Bài viết về bản tin ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 số 5

Đến hẹn lại lên, khi tháng 11 về cũng là thời điểm thầy và trò Trường THPT Phù Cừ nói chung và tập thể 12A9 chúng em nói riêng đã ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 với chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm tri ân các thầygiáo, cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình thầy trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỷ niệm. Đó là những hoạt động vô cùng ý nghĩa vô cùng sâu sắc của tập thể 12A9 chúng em dành tặng đến thầy cô.


Thứ nhất: Tập thể lớp và Chi đoàn chúng em tích cực với phong trào thi đua học tốt, cùng nhau kiếm tìm những bông hoa điểm 9, điểm 10 để dâng lên các thầy giáo, cô giáo nhằm thể hiện lòng biết ơn vô bờ bến của chúng em tới các thầy, cô.


Thứ hai: 12A9 chúng em tham gia hội thi diễn văn nghệ do trường tổ chức. Mỗi cá nhân đều cảm thấy vô cùng vui tươi, phấn khởi, múa hát với tất cả cảm xúc và tấm lòng của mình. Hội thi thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu tạo không khí hồ hởi, phấn khởi, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng một ngôi trường hạnh phúc”.

Thứ ba: Thi làm báo tường giữa các lớp với nhau. Đây là một hoạt động tập thể bổ ích cho chúng em sau những giờ học căng thẳng nhằm phát huy tối đa ýtưởng,khả năng sáng tạo của học sinh, tạo mối quan hệ đoàn kết thân thiện giữa chúng em với thầy/cô giáo. Với chủ đề chính của 12A9 là “Người lái đò” nội dung của tờ báo chúng em thể hiện qua bài xã luận, lời ngỏ, những câu thơ vô cùng sâu sắc về thầy cô, truyện cười, những câu hát ngân vang cùng những câu đố vui ngộ nghĩnh.

Trên đây là những hoạt động của chúng em hưởng ứng phong trào 20-11. Với tấm lòng biết ơn sâu sắc, chúng em xin hứa sẽ ra sức thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu. Rồi mai sau khôn lớn, hành trang chúng em mang theo vẫn không quên công ơn dạy dỗ của thầy cô, đó là những bài học đầu tiên cho em vững bước vào đời.

Xin thay mặt cho 31 bạn học sinh lớp 12A9, em xin kính chúc các thầy cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, mãi mãi là niềm tin yêu của chúng em.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy