Bài văn viết về kỉ niệm thầy cô và mái trường số 5

Ai đã đi qua tuổi thơ mà chẳng mong trở về một lần - miền quá khứ. Kỷ niệm ùa về, nhẹ nhàng nhưng sâu đậm, ngọt ngào chất chứa bao nổi nhớ mong. Thấp thoáng đâu đây mái trường xưa với tiếng trống trường rộn rã. Hàng phượng vĩ ngây thơ buông cánh hoa gầy mỗi độ hè qua. Vội vã ép lên trang giấy học trò biết bao nhiêu kỷ niệm. Chao ôi ! sao mà nhớ đến thế mái trường xưa. Từng hơi thở của miền xa xăm, bỗng nhiên hiện về nguyên vẹn như buổi đầu tiên em tới trường. Em bắt gặp ánh mắt dịu dàng của cô, một ánh mắt dịu hiền, đầm ấm và đủ để làm ấm lòng trong mỗi đêm đông. Còn đâu đây giọng nói của thầy vang vọng mênh mang trên đường em bước. Tất cả đã trở thành hành trang, là nổi nhớ, là góc trời riêng để em biết rằng cuộc đời này thật đẹp. Trong bức tranh dệt nên từ nổi nhớ, hình ảnh thầy cô là gam màu sáng nhất, ấm nhất, đẹp nhất. Nếu thiếu đi ký ức về thầy cô, thì bức tranh trở nên lạnh lẽo, vô hồn, và không còn giữ được giá trị nhân văn.


Em vẫn nhớ bài học đầu tiên thầy giảng: " người với người sống để yêu nhau". Và hãy sống sao cho thật tốt, thật đẹp, thật ý nghĩa để không phải hối tiếc về những năm tháng sống thừa, sống phí.... Vâng em đã hiểu nhiều hơn về cuộc sống rồi thầy ạ!


Vào giây phút này lòng em trào dâng bao nổi da diết, thiết tha, em muốn gửi lòng mình theo gió về phía thầy cô, đó là sự chân thành, là sự tri ân với những người "lái đò" đưa thuyền em cập bến. Em chúc thầy cô của em mãi mãi bình yên, hạnh phúc, dâng cho đời quả ngọt đầu xuân, trí tuệ vô biên và tình yêu bất diệt.


Thanhk teacher very much!

Bài văn viết về kỉ niệm thầy cô và mái trường số 5
Bài văn viết về kỉ niệm thầy cô và mái trường số 5
Bài văn viết về kỉ niệm thầy cô và mái trường số 5
Bài văn viết về kỉ niệm thầy cô và mái trường số 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy