Bài văn tả lớp học của em số 10

Trường của em là một ngôi trường mới xây. Lớp học nào cũng thật khang trang và sạch sẽ, khiến cho mỗi ngày đến lớp của em lại có thêm một niềm vui nho nhỏ.


Lớp học của em nằm ở tầng 3 của dãy nhà chính, khi bước lên cầu thang, là lớp đầu tiên bên tay phải. Cánh cửa gỗ bên ngoài vô cùng chắc chắn và được sơn bằng loại sơn chống mối mọt. Bên trên cửa là một tấm biển màu xanh với dòng chữ màu trắng nổi bật "Lớp 5A". Bước vào bên trong là một không gian lớp học đẹp đẽ và ngay ngắn. Lớp được sơn bằng một màu vàng nhạt, trông rất mát mẻ. Bốn ô cửa sổ ở hai bức tường hai bên khiến không gian thật thoáng mát. Cửa sổ trường em là loại cửa vòm, mang một nét đẹp đặc biệt khác với những ngôi trường khác.


Trên những ô cửa, chúng em có treo những chú hạc giấy mà chúng em được học gấp trong giờ thủ công, những chú hạc giấy bay nhẹ trong gió nhìn thật đẹp. Lớp học rộng và bàn ghế đều được làm bằng gỗ lim, màu gỗ trông vừa giản dị nhưng cũng không kém phần đẹp đẽ. Lớp được chia làm ba dãy, mỗi dãy khoảng 7 bàn. Phía trên trần nhà là 8 chiếc đèn huỳnh quang và 4 chiếc quạt trần, đầy đủ ánh sáng và không khí mát mẻ cho chúng em học tập.


Chiếc bảng màu xanh trên bục giảng được lau sạch sẽ. Bên trên bảng là tấm ảnh Bác Hồ đang mỉm cười với chúng em. vforum.vn Hai bên là hai dòng chữ được in trên hai tấm bảng nhỏ màu đỏ 'Học tốt- Dạy tốt". Bàn giáo viên ở bên phải được phủ một lớp khăn trải bàn màu xanh, nhìn cũng rất trang trọng và lịch sự. Phía cuối lớp chúng em có treo một tấm ảnh lớp ở giữa và những tấm bằng khen mà lớp đạt được. Đặc biệt là một giá sách mini nơi mà các bạn có thể chia sẻ cùng nhau những cuốn sách mà mình tâm đắc, nhờ giá sách này mà phong trào đọc sách của lớp em được nâng cao, ai cũng vô cùng thích thú.


Em rất thích lớp học của em, vừa mang vẻ bình dị gần gũi nhưng cũng rất khang trang và đẹp đẽ khiến cho mỗi ngày đến trường của chúng em đều là một ngày vui. Em và các bạn sẽ cùng nhau xây dựng và giữ gìn lớp học thật tốt.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy