Bài văn tả gấu bông số 2

Từ những ngày em còn rất nhỏ, mọi người trong gia đình rất hay mua cho em những thứ đồ chơi thú vị, xinh xắn. Nào là búp bê, bộ đồ nấu ăn, bộ đồ chơi bác sĩ,… nhưng em vẫn thích nhất là cô gấu bông Lisa mà chị gái em mua tặng nhân dịp sinh nhật tròn tám tuổi của mình.


Cô gấu Lisa đã ở cùng với em được hai năm rồi. Lisa có vóc hình to lớn tầm bằng em, vậy nên khi ngủ em hay đặt Lisa nằm cạnh và Lisa như một người hùng luôn canh giấc để em có những cơn mơ đẹp. Lisa có màu lông màu vàng nhạt, những sợi lông được làm rất mềm mại, khi vuốt ve sẽ tạo cảm giác êm dịu vô cùng. Hai cánh tay của Lisa dài và to tầm bằng bắp tay nhỏ của em. Thân hình Lisa trong và mập, bên trong lớp áo lông bọc bên ngoài là những lớp bông nhẹ xốp bên trong. Hai chân Lisa ngắn và được thiết kế xếp ngang để Lisa có thể ngồi và không đổ gục. Hai mắt của cô gấu bông này đen, tròn, xếp đối xứng hai bên. Cái mũi nhỏ nhẵn màu đen bóng được gắn gọn trên trên đường chỉ tạo nét cười cho miệng của Lisa. Hai tai Lisa rủ xuống, mềm mại, một bên tai được gắn chiếc nơ hồng rất đáng yêu. Lisa còn được trang hoàng những bộ váy rất lộng lẫy do chính tay chị gái em may tặng. Ôi, em mới yêu mến Lisa làm sao.


Lisa có thân hình và vòng tay lớn, mỗi khi có chuyện gì buồn em thường nằm cạnh Lisa, lấy cánh tay Lisa vòng qua lưng mình, coi Lisa như một người thân thiết để rủ rỉ những lời tâm tình. Lisa đã trở thành một người bạn thân thiết của em tự bao giờ. Em sẽ mãi cố gắng bảo vệ, nâng niu món quà của chị gái, nâng niu người bạn rất thân thiết của mình.


Em mới yêu Lisa làm sao. Dù cho mai này em có lớn lên, Lisa có cũ đi nhưng em vẫn mãi không bao giờ quên cô bạn thân thiết ấy, và với em Lisa vẫn mang đến một giá trị tinh thần vô cùng to lớn.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy