Bài văn tả chiếc máy giặt số 5

Bố và mẹ em vừa mua một chiếc máy giặt. Chiếc máy có nước sơn màu xám, bóng loáng. Nó thuộc dạng máy lùn, thấp chỉ khoảng bảy tám mươi phân. Do đó, bố em đặt lên nó một kệ sắt cao 10 cm so với mặt đất vừa cho cao hơn, vừa để chống ẩm.


Chiếc máy giặt có khoang máy giặt nằm gọn trong vỏ máy và có nắp mở ở trước mặt bằng nhựa trong suốt. Bởi vậy, nên mọi thao tác trong máy, nhìn từ bên ngoài đều thấy rõ ràng. Để điều khiển các hoạt động, mát cần hệ thống nút bấm trên đầu máy. Các nút này có ghi rõ chức năng, chia thành nhiều máu khác nhau cho dễ nhớ. Dưới gầm mát là hai đường ống lớn bằng cao su tổng hợp to cỡ cổ tay của người lớn nối với khoang giặt. Một ống là đường dẫn chính đưa nước vào trong khoang giặt. Một ống thông ra ngoài để đưa chất bẩn thoát ra.


Chiếc máy giặt đối với gia đình em quả thật rất hữu ích. Từ ngày có máy giặt mẹ đã không phải ngồi cả tiếng đầu hồ giặt giữ cho cả nhà. Đôi lúc trời rét, mẹ còn phải đeo găng tay để giặt, nhìn rất vất vả. Em thầm cảm ơn chiếc máy giặt rất nhiều.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy