Bài văn tả chiếc bút chì số 6

Cùng với rất nhiều đồ dùng học tập mà mẹ mua cho em thì chiếc bút chì là thứ mà em thích nhất - cây bút mà bạn Minh mua tặng em nhân dịp sinh nhật.


Chiếc bút chì như là một người bạn đồng hành với em trên mọi chặng đường học tập vậy, nhờ có nó mà em có thể viết và vẽ đẹp hơn. Bút chì là dụng cụ cần thiết, em có thể tẩy đi bất cứ lúc nào em nhầm lẫn, an toàn hơn bút máy hoặc bút bi rất nhiều.


Chiếc bút chì màu vàng, hình trụ dài và có lõi chì ở bên trong. Đây là màu mà em thích nhất, vì nó tạo nên sự mềm mại và năng động. Trên thân bút còn khắc dòng chữ sáng loáng tiếng Anh mà em cũng không thể nào dịch nổi nghĩa. Một công dụng nữa rất hữu ích của chiếc bút chì là trên đầu nó có một đầu tẩy màu xanh nhạt, dùng để tẩy những nét chữ mà em viết sai. Một đầu là ngòi chỉ dùng để viết, bao giờ ngòi chì bị cùn đi thì em cũng có sẵn chiếc gọt để lấy ra lõi chì mới. Mỗi khi viết, cây bút chì lại nằm gọn trong lòng bàn tay em nhỏ nhắn; và em đưa từng nét một lên trang vở ô ly. Nét chì rất đều và sắc nét giúp hình thành từng đường chữ rõ ràng và mạch lạc nhất.


Đây là chiếc bút chì mà em yêu thích nhất từ trước đến giờ, nhờ có nó mà em đã đạt được rất nhiều thành tựu trong việc học tập.

Bài văn tả chiếc bút chì số 6
Bài văn tả chiếc bút chì số 6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy