Bài văn tả búp bê của em số 5

Hôm trước bố em có đi công tác ở tỉnh về và mua tặng cho em một con búp bê rất xinh. Em rất yêu quý em ấy nên đã đặt cho một các tên là Mi.


Hàng ngày khi rảnh rỗi em sẽ chơi với Mi trong phòng của mình, Mi có đôi mắt màu xanh cùng mái tóc đen giống như em vậy, làn da của Mi trắng hơn của em rất nhiều. Mi có miệng lúc nào cũng mỉm cười cùng đôi mắt long lanh như đang hướng nhìn về em.


Khi học được các may quần áo cho búp bê của mẹ, em đã xin mẹ một cây kim, cuộn chỉ cùng một vài mảnh vải để may cho Mi những chiếc váy và bộ quần áo rực rỡ để có thể cùng em chơi với các bạn trong khu nhà. Trang phục của Mi được em thay đổi theo mùa, mùa đông sẽ là những bộ quần áo ấm áp cùng mũ len, khăn quàng cổ, còn mùa hè sẽ là những bộ quần áo cộc mát mẻ và nếu đi ra ngoài thì sẽ được trang bị trên chiếc mũ vành to cùng chiếc kính râm.


Em thấy rất vui vì có người bạn như Mi ở bên cùng trò chuyện và chơi đùa cùng em sau giờ học trên lớp và làm bài tập về nhà. Em ước rằng Mi sẽ ở bên em mãi mãi, để Mi sẽ trở thành người bạn thân, người chị em tốt của em.


Em sẽ giữ gìn Mi thật chu đáo, đối xử tốt với em đấy bằng việc thường xuyên vệ sinh, may Mi cho những bộ quần áo đẹp, đưa đi chơi nhiều nơi hơn để Mi có thể thấy được vui vẻ khi ở bên cạnh em. Em rất yêu quý Mi.

Bài văn tả búp bê của em số 5
Bài văn tả búp bê của em số 5
Bài văn tả búp bê của em số 5
Bài văn tả búp bê của em số 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy