Bài văn mẫu số 9

Với kết quả học tập tốt, kì nghỉ hè năm nay, bố đã thưởng cho em một chuyến du lịch đến biển Sầm Sơn.

Đây là lần đầu tiên gia đình em đến thăm biển Sầm Sơn nên ai cũng cảm thấy vô cùng mong đợi. Mẹ đã giúp cả hai bố con chuẩn bị đồ đạc cần thiết từ tuần trước. Gia đình em sẽ đi cùng với hai gia đình nữa là bạn thân của bố. Chuyến xe khởi hành từ sáng sớm. Khi đến nơi đã là gần trưa. Mọi người quyết định sau khi đến khách sạn nhận phòng, thu dọn đồ đạc sẽ cùng nhau đi ăn trưa. Buổi chiều tất cả sẽ cùng nhau đi tắm biển. Trên đường đi, em có làm quen được với hai bạn nhỏ cùng tuổi với mình. Em và các bạn đều rất thích thú với chuyến đi này.

Buổi chiều, mọi người cùng nhau ra biển. Em phải đi bộ từ khách sạn khoảng ba ki-lô-mét mới đến biển. Trước mắt em chính là bãi biển Sầm Sơn rộng mênh mông. Gió biển lồng lộng. Tiếng sóng vỗ ào ạt. Bãi cát vàng trải dài. Bầu trời lúc này thật cao, không một gợn mây. Ông mặt trời như một quả bóng khổng lồ tỏa ánh nắng chói chang xuống mọi nơi. Em cùng các bạn thỏa thích vui đùa trên bãi cát, nghịch nước biển mát lạnh.

Biển đẹp nhất có lẽ về ban đêm. Khi ánh nắng cuối ngày tắt hẳn, nhường chỗ cho bầu trời đêm đầy sao. Không khí lúc này cũng dễ chịu, mát mẻ hơn. Em cùng bố mẹ ngồi chơi ở một quán nước gần bờ biển. Gió biển thổi vào mát rượi. Ngày hôm sau, em còn được bố mẹ dẫn đi thăm các địa danh nổi tiếng ở Sầm Sơn như: hòn Trống Mái, đền Độc Cước, đền Cô Tiên, chợ Hải Sản… Tất cả đều rất thú vị!

Chuyến du lịch Sầm Sơn đã để lại cho em nhiều kỉ niệm tuyệt đẹp. Em hy vọng có thể quay lại Sầm Sơn vào một ngày gần nhất.

Hình minh hoạ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019