Bài văn kể về một việc em đã làm khiến bố mẹ vui lòng hay nhất số 3

"Mỗi ngày làm một việc tốt, mỗi ngày làm một điều hay" là phương châm sống của gia đình tôi. Mẹ luôn khuyên tôi phải làm thật nhiều điều tốt cho cuộc sống của mình, phải làm thật nhiều điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, vì vậy mà tôi luôn cố gắng để học theo lời mẹ dặn, làm theo lời mẹ khuyên, mang lại niềm vui cho cả nhà.


Hôm chủ nhật vừa rồi tôi cũng đã làm được một việc có ích. Hôm đó tôi đi chơi công viên với Nga - người bạn thân của mình, sau khi thưởng thức không khí trong lành của buổi sáng, chúng mình đi dạo quanh sông Hương ngắm cảnh. Vừa đi được một đoạn đường thì thấy gần bãi sông có nhiều rác vứt bừa bãi, nào là những vỏ chai nước khoáng, vỏ bia, nước tăng lực, túi ni lông, giấy loại vung vãi khắp nơi. Bến sông vốn sạch đẹp lại là cảnh quan của thành phố mà hôm ấy trông rất bẩn. Nhìn cảnh bến sông tôi vừa thầm trách những người vô ý thức, ham chơi mà mất vệ sinh lại vừa xót cho bờ sông vốn thơ mộng nay chất đầy rác bẩn. Lúc ấy, tôi với Nga cùng rủ nhau ra nhặt, vệ sinh lại bến sông, một lúc sau có thêm nhiều anh chị tình nguyện cũng ra dọn cùng. Hai tiếng đồng hồ sau bãi sông mới sạch đẹp trở lại, rác được tôi cùng mọi người thu gom và phân loại để mang đi tập kết, những chai nhựa tôi xin anh chị trong đoàn mang về cho cô ve chai cạnh nhà. Khi hoàn thành xong mọi việc, hai chúng tôi được đoàn tình nguyện tuyên dương tình thần vì cộng đồng và tặng cờ "Tiến lên" để động viên. Cả tôi và Nga đều rất vui và hạnh phúc vì điều đó.


Về nhà, trong bữa ăn tôi đem chuyện dạo quanh viên hồi sáng kể cho bố mẹ nghe, ai cũng vui vẻ và hạnh phúc. Bố tôi vừa gắp thức ăn cho tôi vừa mỉm cười tỏ ý hài lòng. Tôi thầm hứa sẽ làm nhiều việc tốt hơn nữa cho mọi người.

Bài văn kể về một việc em đã làm khiến bố mẹ vui lòng hay nhất số  3
Bài văn kể về một việc em đã làm khiến bố mẹ vui lòng hay nhất số 3
Bài văn kể về một việc em đã làm khiến bố mẹ vui lòng hay nhất số  3
Bài văn kể về một việc em đã làm khiến bố mẹ vui lòng hay nhất số 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy