Bài văn hay viết về ngày 8/3 (số 2)

3 tuổi: ‘ Con yêu mẹ, mẹ ơi!”.
10 tuổi:” Vâng, gì cũng được.”.
16 tuổi:” mẹ mình thật là lắm chuyện”
18 tuổi : Tôi muốn rời khỏi căn nhà này.”
25 tuổi: Mẹ ơi.! Mẹ nói đúng.
30 tuổi: Mẹ ơi! Con muốn về nhà với mẹ.
50 tuổi: Mẹ ơi! Mẹ đừng bỏ con mẹ ơi…
70 tuổi: Tôi muốn từ bỏ tất cả để có mẹ bên cạnh”


Mỗi chúng ta chỉ có một người mẹ mà thôi, mẹ của chúng ta là người mẹ vĩ đại nhất, sẵn sàng hi sinh tất cả để cho chúng ta sự sống. Và tôi cũng thế, mẹ của tôi là người tuyệt vời nhất trên đời.


Có thể người ngoài nhìn vào và bật cười vì con làm quá chỉ giỏi viết trên mạng xã hội chứ ngoài đời chả dám nói chỉ giỏi nói suông. Nhưng con cũng mặc, điều con hạnh phúc hiện tại đó là mẹ vẫn còn bên cạnh con để con được nói lời cảm ơn mẹ. Vì đã sinh ra con vất vả nuôi con ăn học, mặc cho sức khỏe bản thân.


Chỉ tiếc rằng con phải xa nhà, xa mẹ chắc 8/3 này mẹ buồn lắm khi con không về cạnh mẹ được. Không nấu cho mẹ món ngon tự tay con nấu, không tặng cho mẹ được món quá nào ý nghĩa hay thậm chí chẳng phụ mẹ được việc nhà. Điều con có thể làm lúc này chỉ có thể là điện thoại cho mẹ một cuộc điện thoại ngắn ngủi. Tuy có buồn, có khóc nhưng con sẽ cố giấu đi không để mẹ phải buồn vì con đâu mẹ ạ. Chỉ cần con được nghe thấy tiếng mẹ cười, mẹ trò chuyện quan tâm con là đủ rồi.


Con trai của mẹ giờ đã lớn rồi, đã biết tự lo cho mình nhiều hơn, đôi khi còn vụng về chuyện nấu ăn nhưng mẹ đã nói: "chưa thử sao biết là không làm được hả con" Đôi lúc công việc bận biệu nhưng mẹ vẫn hay hỏi thăm con "cơm chưa có mệt không?". Tuy chỉ những câu hỏi đơn giản nhưng con hạnh phúc lắm mẹ à. Vì ít ra con còn có mẹ để sẻ chia, quan tâm và an ủi con lúc con mất phương hướng thì mẹ là người giúp con xác định lại được.


Con giờ đây không mong gì hơn là mẹ sẽ vẫn khỏe và sẽ ở bên con vậy là được. Để khi đi đâu xa con vẫn có một nơi gọi là nhà và được gặp mẹ kêu tiếng "mẹ ơi" với con vậy là đủ rồi bao cực khổ của mẹ giờ đây hãy để con thay mẹ, mẹ hãy an tâm mẹ nhé ! Con yêu mẹ nhiều mẹ của con.


Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn cảm ơn mẹ vì mẹ luôn là người chịu nhiều vất vả vì chúng con cảm ơn mẹ vì mẹ là người đã hy sinh cả tuổi thanh xuân của mình cho chúng con và gia đình. 8/3 con không có gì hơn ngoài lời chúc cho mẹ luôn vui vẻ khoẻ mạnh, luôn là điểm tựa vững chắc cho chúng con người phụ nữa tuyệt vời nhất của đời con, cảm ơn mẹ vì tất cả.

Bài văn hay viết về ngày 8/3
Bài văn hay viết về ngày 8/3
Bài văn hay viết về ngày 8/3
Bài văn hay viết về ngày 8/3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy