Bãi Sau

Bãi Sau nằm ở phía Đông Nam thành phố Vũng Tàu, dài khoảng trên 8 km, kéo dài từ chân núi Nhỏ đến Cửa Lấp. Hầu hết du khách đến Vũng Tàu không ai là không biết đến điểm du lịch nổi tiếng này, song ít ai biết được Bãi Sau còn có tên gọi khác là bãi Thùy Vân. Tên gọi Bãi Sau được biết đến và sử dụng nhiều hơn bởi một phần là để phân biệt với Bãi Trước, một phần vì dễ nhớ, dễ gọi.


Trước mặt là biển Đông, sau lưng là những đồi cát trắng và rừng phi lao ngút ngàn, Bãi Sau mang vẻ đẹp dịu dàng của một vùng biển quanh năm đầy nắng ấm. Rừng dương xanh rì, thấp thoáng những căn nhà nghỉ bằng gỗ được thiết kế theo kiểu nhà rông, mang đậm nét văn hóa của núi rừng Tây Nguyên nhưng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại.

Với không khí trong lành, thoáng mát, cảnh vật nên thơ, trữ tình, Bãi Sau mang đến cảm giác thoải mái cho bất kỳ du khách nào đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, Đại lộ Thùy Vân - con đường đầy hoa chạy dọc theo Bãi Sau, với một bên là dãy phố sầm uất với nhà cao tầng, khách sạn mang nét hiện đại và một bên là bãi cát vàng cùng khu du lịch với các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí. Nơi đây thu hút nhiều du khách gần xa tới vui chơi, tắm biển và nghỉ ngơi.

Bãi Sau Vũng Tàu
Bãi Sau Vũng Tàu
Bãi Sau Vũng Tàu
Bãi Sau Vũng Tàu

Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu

  1. top 1 Biển Hồ Tràm - Hồ Cốc
  2. top 2 Hồ Đá Xanh
  3. top 3 Tượng Chúa Kitô Vua
  4. top 4 Biển Long Hải
  5. top 5 Bãi Sau
  6. top 6 Bãi Trước
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Khu du lịch Hồ Mây
  9. top 9 Hải Đăng Vũng Tàu
  10. top 10 Bạch Dinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy