Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường THCS

Kính thưa các vị đại biểu! các thày cô giáo cùng tất cả các em học sinh thân mến!


Hòa chung không khí trong những ngày này cùng cả nước, hôm nay trường THCS XX long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 20.. - 20...


Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt cho BGH cùng toàn thể cán bộ giáo viên và các em học sinh nhà trường nhiệt liệt chào mừng và gửi lời cám ơn đến các vị đại biểu, các vị khách quý cùng các bậc phụ huynh học sinh đã có mặt trong buổi lễ bế giảng của thầy và trò trường THCS XX ngày hôm nay. Xin kính chúc các vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh và các em học sinh sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc cho buổi lễ bế giảng thành công tốt đẹp.


Kính thưa các vị đại biểu! các thầy cô giáo cùng tất cả các em học sinh!


Nhìn lại một năm qua, mặc dù cơ sở vật chất của nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, thế nhưng nhờ sự quan tâm cũng như chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo các cấp các ngành, sự điều hành của Ban Giám Hiệu, sự tâm huyết, nhiệt tình, tích cực đổi mới trong phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập cũng như tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của tất cả các em học sinh, thế nên trường chúng ta đã đạt và đạt vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 20.. - 20... Cụ thể là:


  • Tổ chức hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua...
  • Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học triệt để hơn, sâu rộng hơn đến từng cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh thông qua...
  • Tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động giáo dục theo chủ điểm, giáo dục truyền thống, giáo dục ngoài giờ lên lớp...
  • Tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở vật chất; Xã hội hóa GD trong phụ huynh học sinh và các cá nhân tổ chức xã hội khác.
  • Công đoàn và nhà trường phát động thi đua trong giáo viên và học sinh theo chủ đề chủ điểm...
  • Duy trì hoạt động của tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong HCM và Đoàn TNCS HCM qua hoạt động 15 phút đầu giờ...
  • Tham gia tích cực các đợt phát động quyên góp ủng hộ, các hoạt động nhân đạo từ thiện do ngành và các tổ chức xã hội phát động...

Đề nghị các vị đại biểu các thầy cô giáo cùng các em học sinh cho một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để chúc mừng những thành tích mà thầy và trò đã giành trong năm học vừa qua.

Các em học sinh thân mến!


Đối với các em, nhà trường luôn dành hết những tình cảm, điều kiện để cho các em có thể được học tập tốt. Vậy nên, các em phải luôn suy nghĩ, ý thức và có hoài bão về tương lai của chính bản thân mình. Hơn ai hết, các em chính là những chủ nhân tương lai của đất nước. Chính vì vậy, thầy mong muốn các em học tập, rèn luyện thật tốt. Những em học giỏi, học khá không nên tự mãn, bằng lòng với kết quả đạt được mà hãy luôn cố gắng để học giỏi hơn như thế nữa; còn với những em kết quả học tập chưa cao thì cần dành nhiều thời gian cho việc tự học, không nên tự ti rồi đâm ra chán nản, an phận, hãy thật sự cố gắng để có thể đạt được kết quả cao nhất có thể.


Đối với các em học sinh lớp 9, hôm nay chia tay các em, cô muốn chúc các em hãy giữ gìn sức khoẻ, dành nhiều thời gian ôn tập để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi vào lớp 10 sắp đến. Chúc các em học sinh ở các khối lớp còn lại có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích nhưng cũng đừng quên dành thời gian cho việc ôn tập kiến thức cũ bước vào năm học mới phấn khởi và quyết tâm cao.


Trên đây là những thành tích trường THCS XX đã đạt được trong năm học 20..- 20... Chúng tôi tin tưởng rằng với sự phấn đấu, nỗ lực của các thầy cô giáo và các em học sinh cùng sự quan tâm đầy trách nhiệm của các cấp các ngành, thầy và trò trường THCS XX sẽ đạt thành tích rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới. Một lần nữa, tôi xin kính chúc quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng tất cả các em học sinh sức khoẻ, hạnh phúc. Tôi xin tuyến bố bế giảng năm học 20.. - 20..!

Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường THCS
Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường THCS
Lễ bế giảng năm học
Lễ bế giảng năm học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy