Bài phát biểu tổng kết công tác hội phụ nữ số 3

Kính thưa……………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………

Kính thưa các vị đại biểu!

Thưa toàn thể các đồng chí!


Hôm nay, Hội liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm ....., triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm ........, được sự phân công của Ban Thường vụ Huyện uỷ dự và phát biểu với Hội nghị, lời đầu tiên cho phép tôi được gửi tới các quý vị đại biểu và toàn thể các đồng chí về dự hội nghị lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. Chúc Hội nghị thành công tốt đẹp.

Kính thưa các vị đại biểu!

Thưa toàn thể các đồng chí!


Năm......, trong bối cảnh tình hình chung của thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn thách thức. Song với tinh thần và sự quyết tâm phấn đấu của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự nỗ lực cố gắng của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân, kinh tế – xã hội, an ninh quốc phòng và các mặt công tác xây dựng Đảng, đoàn thể của huyện đã đạt được những kết quả quan trọng, tạo tiền đề vững chắc cho việc hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ do Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX đề ra. Ban chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung cao độ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhằm mục tiêu đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế và chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.


Chương trình xây dựng nông thôn mới đã được huyện triển khai quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm, có sự phối kết hợp chặt chẽ của huyện với các sở, ban, ngành của tỉnh, cũng như sự phối hợp của BCĐ, các ban, ngành của huyện với các địa phương. BTV Huyện ủy chỉ đạo các ngành, cán bộ liên quan thường xuyên sâu sát cơ sở, chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc, giúp đỡ các địa phương trong việc hoàn thành các tiêu chí ở các xã, nhất là ở 6 xã điểm… Đến nay 3 xã điểm đã hoàn thành 19/19 tiêu chí, đang hoàn thành các thủ tục đề nghị UBND tỉnh công nhận xã nông thôn mới.

Bài phát biểu tổng kết công tác hội phụ nữ số 3
Bài phát biểu tổng kết công tác hội phụ nữ số 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy