Bài phát biểu ngày 20/10 (số 1)

Kính thưa các đồng chí!
Thưa ban lãnh đạo, thưa toàn thể chị em (tên tổ chức, công ty)


Hôm nay ngày 20/10/20XX, kỷ niệm XX năm ngày thành lập Hội lên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Thay mặt BCH công đoàn ……………………, tôi xin gửi tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nữ ……………………. lời chào mừng, lời chúc sức khỏe hạnh phúc và thành đạt!


Kính thưa các đồng chí!


Trong suốt chiều dài 4000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác. Sự đóng góp không tên và thầm lặng của họ đã đúc kết nên những giá trị đạo đức truyền thống: anh hùng, đảm đang, yêu nước, nhân ái, thủy chung, nghĩa tình, giàu đức hy sinh. Và ở bất cứ thời nào cũng vậy, phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Dù là cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, họ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng.


Trong thời đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ – Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình. Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không hề quên đi vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. Người ta vẫn thường nói: “Phía sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ”, điều này quả thật không sai bởi chúng tôi luôn hiểu rằng “Núi cao nhờ có đất ngồi, núi che đất thấp núi ngồi ở đâu”. Người đàn ông có được thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình đều là nhờ có đức hy sinh, lòng vị tha của chị em phụ nữ.


Nhân dịp này, tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp. Kính chúc tất cả mọi người, các đồng chí và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc cho tất cả chị em phụ nữ ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công.

Bài phát biểu ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất
Bài phát biểu ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất
Bài phát biểu ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất
Bài phát biểu ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy