Bãi Lữ

Đến Bãi Lữ, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa một bên là làn nước trong xanh của biển cả và một bên là màu xanh của những cánh rừng thông, tất cả hòa quyện làm mê hồn bao du khách từng đến đây. Có diện tích gần 160 ha, nằm ở phía Đông Bắc của huyện Nghi Lộc, thuộc địa phận của 2 xã Nghi Yên và Nghi Tiến. Khác với một Cửa Lò sống động và náo nhiệt, Bãi Lữ yên bình và giản dị. Điều đặc biệt hơn là Bãi Lữ còn nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên đã ban tặng, nước biển trong vắt có thể nhìn rõ từng viên sỏi nhỏ. Là nơi có biển khơi ăn sâu vào đất liền, nơi núi và biển gặp nhau tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ khó tả cùng bãi cát dài, nước biển xanh, những con sóng ở đây cũng “dịu dàng, mềm mại, e ấp như người thiếu nữ” chỉ nhẹ nhàng gối lên nhau đùa giỡn tạo nên những âm thanh du dương, êm đềm.


Thích hợp nhất để đi du lịch Bãi Lữ vẫn là vào mùa hè, tuy nhiên nếu đi khoảng tháng 4-5 thời tiết sẽ tương đối dễ chịu hơn bởi lúc này chưa quá nóng. Đến khoảng tháng 7-8, nhiệt độ miền Trung tăng lên rất cao, nếu đi đợt này sẽ khá mệt.


Khoảng tháng 9 đến tháng 11, thời tiết lúc này dịu mát (chưa quá lạnh nhưng cũng không còn quá nắng nóng gay gắt) và vẫn có thể tắm biển được, tất nhiên không thích bằng mùa hè. Nếu không quá quan trọng việc tắm biển, các bạn có thể đi du lịch Cửa Lò dịp này rồi tiện thể ghé qua Bãi Lữ.

Bãi Lữ
Bãi Lữ
Bãi Lữ
Bãi Lữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy