Bãi biển vịnh Horseshoe - Bermuda

Bermuda là vùng lãnh thổ hải ngoại của Anh ở Bắc Đại Tây Dương, ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ. Ở đây có một số đảo tuyệt đẹp, nổi tiếng nhất trong số đó là bãi biển vịnh Horseshoe. Bãi biển ví như một lưỡi liềm dài với cát mịn và hồng do san hô và vỏ sò bị sóng đánh dạt lên, chạy dọc theo bãi còn là vùng nước màu ngọc lam tuyệt đẹp - một nơi hoàn hảo cho bạn đi dạo và thả hồn vào thiên nhiên. Vịnh Horseshoe thuộc quần đảo Bermuda, nơi được mệnh danh là Tam giác quỷ đầy bí ẩn. Vịnh biển này thu hút rất nhiều khách du lịch tới thăm quan và khám phá đảo bởi bãi cát màu hồng hiếm có cùng các cảnh quan thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Điểm ấn tượng của vịnh Horseshoe đó là bãi cát màu hồng tự nhiên tuyệt đẹp do tạo hóa ban tặng.

Đến với vịnh Horseshoe, bạn sẽ được dạo bước trên bãi biển huyền thoại này dưới ánh nắng rực rỡ hệt như thiên đường vậy. Ngoài ra, vịnh Horseshoe còn mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị khi hòa mình vào làn nước xanh trong vắt. Nước biển của vịnh Horseshoe không có màu xanh thăm thẳm mà rất nhẹ nhàng mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu, trong trẻo và lãng mạn. Nhờ màu nước biển trong này, đây là nơi lý tưởng của những du khách đam mê lặn biển.


Hình dáng đặc biệt của những mỏm đá nơi đây cũng là một trong những điểm thu hút sự chú ý của khách du lịch. Ngoài Horseshoe Bay, Elbow Beach là một bãi biển có bờ cát hồng kỳ thú khác của Bermuda. Rạn san hô ngoài khơi giúp bãi biển này ít sóng lớn, vì thế nơi đây là lựa chọn tuyệt vời để bơi lội. Nếu tham gia lặn biển để ngắm những rạn san hô sống động ở đây, bạn còn có cơ hội nhìn thấy những xác tàu đắm ấn tượng và các đàn cá đầy màu sắc.

Bãi biển Horseshoe lý tưởng để đi dạo và thư thái
Bãi biển Horseshoe lý tưởng để đi dạo và thư thái
Bãi biển vịnh Horseshoe- Bermuda
Bãi biển vịnh Horseshoe- Bermuda

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy