Bãi biển Thừa Đức - Bình Đại

Bãi biển Thừa Đức thuộc địa phận ấp Thừa Trung, xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Đây là một trong những bãi biển tự nhiên đẹp, lớn, trong lành nổi tiếng của tỉnh Bến Tre với tổng diện tích dự án phát triển khoảng 6.7 ha. Hàng năm hơn 12000 lượt du khách tìm đến tham quan, mang về tổng doanh thu tương đương vượt mức 500 triệu đồng.
Trong tương lai, bãi biển Thừa Đức sẽ được đầu tư phát triển với nhiều hạng mục phục vụ mục đích tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng như: khu trung tâm, khu nhà hàng, khu vui chơi thiếu nhi, khu quà lưu niệm, nhà nghỉ đơn lập, khách sạn, hồ bơi, nhà hàng thủy tạ, đài quan sát, khu tắm biển... với số vốn bỏ ra có thể lên đến 485 tỷ đồng.


Tại bãi biển này này hằng năm có hai lễ hội lớn đó là lễ hội đình Phú Lễ và lễ hội nghinh Ông.

- Lễ hội Đình Phú Lễ ở ấp Phú Khương xã Phú Lễ, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, thờ Thành Hoàng Bổn Cảnh. Hàng năm lễ hội đình Phú Lễ diễn ra 2 lần: lễ Kỳ Yên vào ngày 18, ngày 19 tháng 3 âm lịch để cầu cho mưa thuận, gió hòa và lễ Cầu Bông vào ngày 9, ngày 10 tháng 11 âm lịch cầu cho mùa màng tươi tốt. Lễ hội có rước sắc thần, lễ tế Thành Hoàng, người đã có công khai khẩn giúp dân trồng trọt. Đêm có hát bội và ca nhạc tài tử.

- Lễ hội nghinh Ông là lễ hội phổ biến của các làng ven biển của Việt Nam, trong đó có Bến Tre. Hàng năm vào các ngày 16/6 âm lịch tại các đình đền hay miếu của các xã thuộc huyện Bình Đại, huyện Ba Tri, mở lễ hội này. Trong ngày hội tất cả tàu thuyền đánh cá đều về tập trung neo đậu để tế lễ, vui chơi và ăn uống.

Bãi biển Thừa Đức - Bình Đại
Bãi biển Thừa Đức - Bình Đại
Bãi biển Thừa Đức - Bình Đại
Bãi biển Thừa Đức - Bình Đại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy