Bãi biển Thanh Bình

Không giống với những bãi biển khác tại Đà Nẵng, bãi biển Thanh Bình nằm ngay trong nội thị, phía cuối đường Ông Ích Khiêm, thuộc phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đúng như với cái tên của nó Thanh Bình, nước biển phẳng lặng, độ cao an toàn, Các dịch vụ du lịch biển như lướt ván, cano, du thuyền... phát triển mạnh, vì nằm trong trung tâm nên các nhà nhà và khách sạn tầm quốc tế mọc lên ngày càng nhiều.


Là một phần của vịnh biển Đà Nẵng, bãi biển Thanh Bình có vị trí thuận lợi, cùng vẻ đẹp thơ mộng, đầy lãng mạn nên khách du lịch đến đây khá đông, kéo theo đó là các dịch vụ du lịch phát triển, phong phú và đa dạng. Đến đây bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hoạt động vui chơi hấp dẫn như lướt ván, đi ca nô, du thuyền… Bên cạnh sự phát triển đó, các khách sạn Đà Nẵng cũng tập trung khá nhiều tại đây để phục vụ khách du lịch khi có nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng.


Mỗi khi hè về, thời tiết ở đây khá oi nóng, khiến mọi người đều cảm thấy khó chịu nhưng bù lại bằng sự xuất hiện của bãi biển xinh đẹp này đã phần nào làm giảm bớt sự bất tiện đó. Tới Đà Nẵng không chỉ đơn giản là đến với một thành phố biển trẻ trung, năng động. Mà đây còn là dịp bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bãi biển xanh mát dưới nắng vàng. Những con sóng nhấp nhô xô bờ, những bờ cát trắng mịn trải dài. Mọi thứ hiện lên như một bức tranh thiên nhiên rực rỡ, tràn đầy nhựa sống.


Địa chỉ: Phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Bãi biển Thanh Bình giữa trung tâm thành phố
Bãi biển Thanh Bình giữa trung tâm thành phố
Bãi biển rất thanh bình như cái tên của nó
Bãi biển rất thanh bình như cái tên của nó

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy