Bãi biển Đồ Sơn

Đồ Sơn từ lâu đã là bãi biển nổi tiếng nhất ở Hải Phòng, tới đây du khách ngoài việc ngắm cảnh, vui chơi tắm biển, leo núi mà còn có thể tổ chức cắm trại ở đây. Bãi biển Đồ Sơn nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20km về phía Đông Bắc, Bãi biển Đồ Sơn đã từ lâu trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi ghé thăm vùng đất này. Với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và không khí dễ chịu, Đồ Sơn không chỉ là nơi lý tưởng để thư giãn mà còn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch gia đình, nhóm bạn hay đôi lứa.


Bãi biển Đồ Sơn chia ba khu chính, khu 1 gần với điểm dân cư ngay đầu quận Đồ Sơn, khu 2 là bãi tắm chính thu hút đông khách nhất, với bờ cát mịn trải dài thích hợp cho tắm biển, vui chơi thể thao. Khu 3 có phần tĩnh lặng hơn, xung quanh là hàng trăm công trình hấp dẫn của Khu du lịch quốc tế Hòn Dấu như bể bơi tạo sóng, resort, nhà hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi.


Với không gian rộng lớn và dịch vụ đa dạng, Đồ Sơn là điểm đến hoàn hảo cho các chuyến du lịch gia đình. Bãi biển rộng lớn cung cấp đủ không gian cho các hoạt động vui chơi, thể thao trên cát hay xây lâu đài cát cho các bé. Ngoài ra, các khu vui chơi, nhà hàng và quán café ven bờ biển cũng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và thưởng thức ẩm thực cho du khách.


Bãi biển dài xanh hút mắt cùng những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn tạo nên vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ chấn động lòng người. Đến với Đồ Sơn, du khách vừa ấn tượng trước vẻ đẹp đầy hoang dã của những cơn sóng biển bạc đầu lại vừa được cảm nhận sự bình yên hiếm có của những cánh rừng bạt ngàn. Và đặc biệt khi đến đây, bạn cũng đừng quên thưởng thức hải sản tươi sống của bãi biển này.

Bãi biển Đồ Sơn
Bãi biển Đồ Sơn
Bãi biển Đồ Sơn
Bãi biển Đồ Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy