Bách Thống Vương - Hiệu quả cho các bệnh lý gây đau mạn tính

Đau là một cảm giác đặc biệt, thông báo cho não biết kích thích có hại cho cơ thể và cần có các cơ chế sinh lý, tâm lý để loại trừ kích thích đó. Đau có thể xuất hiện ở mọi nơi trong cơ thể, có rất nhiều tính chất như đau nông, đau sâu, đau âm ỉ, đau chói, đau đột ngột, đau kéo dài, đau tại chỗ, đau xuyên chỗ khác… Thụ thể đau được phân bố rộng trên lớp nông của da, niêm mạc và ở các mô. Các thụ thể đau nhận kích thích gây đau sẽ theo đường dẫn truyền cảm giác đau về thần kinh trung ương.


Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương để hỗ trợ giảm đau trong ung thư. Và nếu bạn cũng đang khổ sở vì những cơn đau do ung thư thì Bách Thống Vương chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

  • Chiết xuất vỏ cây Liễu, chứa nhiều hoạt chất sinh học, đặc biệt là salicin trong cơ thể sẽ chuyển hóa thành acid salicylic, chất này từ lâu đã được biết đến với tác dụng giảm đau do ức chế thụ cảm thể.
  • Cao Huyền hồ sách, cao Tam lăng, cao Tô mộc,... giúp vỏ bọc thần kinh đàn hồi và chắc khỏe hơn, từ đó giảm đau do nguyên nhân thần kinh và các nguyên tố vi lượng (đồng, mangan, magie) có tác dụng trung hòa môi trường acid giúp giảm đau do nguyên nhân acid hóa.

Những đối tượng phù hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương gồm:

  • Người bị đau đầu, đau xương khớp, phụ nữ đau bụng kinh.
  • Người bị các bệnh gây đau mạn tính, đau kéo dài như: Đau trong ung thư, đau sau phẫu thuật, đau do các nguyên nhân thần kinh, đau do zona thần kinh, đau trong các bệnh lý đái tháo đường, đa xơ cứng, đa u tủy, đột quỵ…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương có nguồn gốc từ tự nhiên nên không gây tương tác với thực phẩm, đồ uống nào. Tuy nhiên, với những trường hợp đang trong cơn đau, bạn không nên sử dụng rượu bia, cà phê, đồ uống có cồn, không nên ăn mặn hoặc ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ để tránh bệnh nặng thêm.


Cách dùng: Uống 4 – 6 viên/ngày, chia 2 lần. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1 – 3 tháng để có kết quả tốt.


Giá bán tham khảo: 230.000 VNĐ/hộp 30 viên


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://giamdau.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bachthongvuong/

Tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006104. Hotline (zalo/ viber): 0902207112

Bách Thống Vương - Hiệu quả cho các bệnh lý đau mãn tính
Bách Thống Vương - Hiệu quả cho các bệnh lý đau mãn tính
Sản phẩm giảm đau đông y có tác dụng an toàn và hiệu quả như thế nào, cùng nghe chuyên gia Chu Quốc Trường phân tích trong video sau:

Top 4 Sản phẩm giảm đau trong ung thư hiệu quả nhất

  1. top 1 CumarGold Kare
  2. top 2 Fucoidan Okinawa
  3. top 3 Vidatox Plus
  4. top 4 Bách Thống Vương - Hiệu quả cho các bệnh lý gây đau mạn tính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy