Bác sĩ Trần Thị Kim

Đến với nghề như một cơ duyên, mươi hai năm kê đơn thuốc Đông y chữa bệnh cho bệnh nhân, trên 20 năm làm việc trong lĩnh vực Đông y những ngày tháng đó bác sĩ Trần Thị Kim dành nhiều thời gian trải lòng với bệnh nhân, chia sẻ với họ những lo lắng trong cuộc sống đó cũng là một phần không thể thiếu trong liệu trình chữa bệnh của bác sĩ Trần Thị Kim. Với phương châm kết hợp giữa y học hiện đại và y học dận tộc để chăm sóc sức khỏe cho mọi người.


Khi khám cho người bệnh, bác sĩ Trần Thị Kim rất cẩn thận, khám đi khám lại cho bệnh nhân sau khi đã chẩn đoán chính xác mới kê đơn thuốc. Mỗi ngày bác sĩ Trần Thị Kim chỉ khám và chữa cho 5 người bệnh. Đứng dưới góc độ là lương y đã có nhiều năm trong nghề, bác sĩ đã chứng kiến rất nhiều bệnh nhân tìm đến bác sĩ Trần Thị Kim với nhiêu tâm trạng khác nhau, phần lớn là tuyệt vọng vì họ cho rằng đã mắc căn bệnh mãn tính là khó chữa và tốn kém.


Nhưng bằng cái tâm, bằng sự gần gũi chia sẻ bà đã không chỉ chữa khỏi bệnh cho họ mà còn giúp họ vơi đi những lo toan trong cuộc sống, khơi dậy niềm tin, sự lạc quan khi có bệnh và tin tưởng vào cuộc sống.

Bác sĩ Trần Thị Kim
Bác sĩ Trần Thị Kim
Bác sĩ Trần Thị Kim
Bác sĩ Trần Thị Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy