Bác sĩ Lê Viết Trí - Thẩm mỹ JK Nhật Hàn

top 8
Mặn Mặn

Bác sĩ Lê Viết Trí của Thẩm mỹ JK Nhật Hàn là vị bác sĩ nổi tiếng nhiều năm tại TP.HCM về dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp. Bác sĩ này chuyên tiếp nhận, giải cứu những ca phẫu thuật thẩm mỹ khó hàng đầu Việt Nam.


Ông được ví là chuyên gia nâng mũi, biến mọi khuyết điểm phức tạp của chiếc mũi xấu, mũi hỏng trở nên hoàn mỹ. Tận tâm với nghề suốt 20 năm qua, bác sĩ Trí còn được biết đến là một trong những người đầu tiên đưa công nghệ mổ mũi cấu trúc Hàn Quốc vào Việt Nam.


Thẩm mỹ JK Nhật Hàn không chỉ sở hữu Bác sĩ Lê Viết Trí mà còn một đội ngũ nhân viên, y bác sĩ hùng hậu, hết sức chuyên nghiệp, có tay nghề cao cùng với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng mổ được vô trùng kỹ lưỡng theo đúng chuẩn Bộ Y tế. Nhờ đó, khách hàng đến với Bác sĩ Lê Viết Trí dù cho tham khảo dịch vụ nâng mũi hay dịch vụ nào khác thì cũng được đảm bảo sự hài lòng, chất lượng tuyệt đối của kết quả thẩm mỹ.


Bác sĩ Lê Viết Trí đang áp dụng công nghệ nâng mũi J-KO độc quyền. Giải pháp này mang lại kết quả thẩm mỹ gấp 3 lần các giải pháp nâng mũi trước đây. Đặc biệt là phương pháp nâng mũi này được nghiên cứu và phát triển bởi chính Bác sĩ Lê Viết Trí. Dù đã có hơn 20 năm kinh nghiệm thẩm mỹ thực tiễn nhưng bác sĩ chưa bao giờ ngừng phát triển bản thân, lẫn trung tâm thẩm mỹ của mình để giúp khách hàng sở hữu ngoại hình hoàn hảo hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ JK Nhật Hàn

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Điện thoại: 0941 800 999
  • Website: https://leviettri.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bacsithammyleviettri
  • Lịch khám: Thứ 2 - Thứ 7: 9h - 22h
Bác sĩ Lê Viết Trí - Thẩm mỹ JK Nhật Hàn
Bác sĩ Lê Viết Trí - Thẩm mỹ JK Nhật Hàn
Bác sĩ Lê Viết Trí - Thẩm mỹ JK Nhật Hàn
Bác sĩ Lê Viết Trí - Thẩm mỹ JK Nhật Hàn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy