Bác sĩ Lê văn vĩnh chuyên gia “Vóc Dáng” hàng đầu

Bác sĩ Lê Văn Vĩnh là 1 trong số những bác sĩ giỏi hàng đầu hiện nay, có kinh nghiệm lên tới trên 20 năm, đã giúp cho trên 15.000 người sở hữu được “Vóc Dáng” tuyệt đẹp ưng ý nhất.


Là vị bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sâu rộng, bác sĩ Vĩnh được giới chuyên môn và hàng nghìn khách hàng đã thực hiện làm đẹp khen ngợi và đánh giá rất cao về tay nghề của bác sĩ.

Với tiêu chí “ an toàn là hàng đầu” vì thế bác sĩ Vĩnh luôn cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng quy trình, trực tiếp bác sĩ là người thăm khám, tư vấn cũng như thực hiện trong từng ca hút mỡ nhằm mang lại hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối sau khi thực hiện.

Cũng vì thế mà tiếng lành ngày càng vang xa, không những khách hàng trong nước mà cả ở nước ngoài cũng về Việt Nam tìm đến bác sĩ Vĩnh để thực hiện hút mỡ nâng tầm vóc dáng.

Ngoài ra bác sĩ Vĩnh còn nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các chương trình truyền hình chia sẻ kiến thức thẩm mỹ lớn phải kể tới như: Chuyện gia đình vàng VTV9 nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Đồng thời tất cả các ca phẫu thuật hút mỡ sẽ được trực tiếp Bác sĩ Vĩnh thuật hiện ở bệnh viện, tài năng, kinh nghiệm nhiều năm kết hợp với công nghệ hiện đại, nhằm đảm bảo tối đa về sự an toàn cũng như chất lượng kết quả sau khi thực hiện.


Với quá nhiều ưu điểm lớn của 1 vị bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thì bác sĩ Lê Văn vĩnh chính là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua cho tất cả những ai đang có ý định thực hiện hút mỡ tân trang vóc dáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Web:
levanvinh.com
Hotline/Zalo:
0945 020 707 & 0847 020 707
Fanpage:
www.facebook.com/levanvinhhutmo
Youtube:
https://youtube.com/channel/UCisurh6T3hFfc5ohtMxggQw

Bác sĩ Lê Văn Vĩnh Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hút mỡ bụng
Bác sĩ Lê Văn Vĩnh Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hút mỡ bụng
Sở hữu vòng bụng thon gọn đẹp mê ly sau khi thực hiện hút mỡ ở bác sĩ Vĩnh
Sở hữu vòng bụng thon gọn đẹp mê ly sau khi thực hiện hút mỡ ở bác sĩ Vĩnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy