Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Thúy Hằng

BSNT. CKII Trần Thị Thúy Hằng là một trong những bác sĩ hàng đầu lĩnh vực Thanh học tại Việt Nam. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn tại các bệnh viện uy tín, bác sĩ Trần Thị Thúy Hằng còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu mến bởi sự quan tâm, tận tình trong thăm khám và điều trị bệnh.


Thường xuyên nâng cao kiến thức chuyên môn, cập nhật những thành tựu y học mới trong thời gian tu nghiệp tại nhiều bệnh viện nổi tiếng thế giới như Bệnh viện Lariboisiere (Pháp), Bệnh viện Đại học Zurich (Thụy Sỹ)… Bác sĩ Trần Thị Thúy Hằng còn tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, “truyền lửa” kinh nghiệm chuyên môn được tích lũy, nhiệt huyết đam mê cho các thế hệ chuyên gia – bác sĩ tương lai. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học được công bố và đăng tải chính thức trên trang báo Việt Nam.

Bác sĩ Trần Thị Thúy Hằng thường chia sẻ rằng: “Người thầy thuốc đòi hỏi phải có cả y đức và y thuật. Nếu chỉ có y đức, người bệnh sẽ không được cứu chữa kịp thời. Mặt khác, chỉ dựa vào tay nghề mà thiếu y đức thì dễ lệch lạc, phạm sai lầm. Do vậy, đã mặc áo blouse thì phải có tâm, và quan trọng hơn cả phải có đam mê, đam mê sẽ nuôi lớn khát vọng và ý chí…”Trong suốt những năm tháng cống hiến cho y học, bác sĩ Trần Thị Thúy Hằng đã can thiệp điều trị kịp thời và thành công nhiều ca cấp cứu tai mũi họng, phẫu thuật tai, phẫu thuật mũi xoang & đầu cổ. Được đào tạo chuyên sâu về Thanh học, bác sĩ là chuyên gia “hiếm có” giúp rất nhiều bệnh nhân, ca sĩ, diễn viên … chăm sóc giữ giọng; điều trị, bảo tồn và phục hồi chức năng thanh quản cho các trường hợp rối loạn giọng – một lĩnh vực còn bỏ ngỏ ở Việt Nam, Giữ vai trò “đầu tàu” tại khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.Hồ Chí Minh, BSNT. CKII Trần Thị Thúy Hằng luôn dành trọn tâm huyết dành cho nghề, tận tình dành cho bệnh nhân.


Thành viên tổ chức:

  • Hội Tai Mũi Họng Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam
  • Hội Tai Mũi Họng Việt Nam
  • Hội Thính Học & Tiền Đình của Mỹ (Hearing & Balance Academy)

Lĩnh vực chuyên môn:

  • Nội soi hoạt nghiệm thanh quản, chẩn đoán rối loạn giọng, điều trị các nguyên nhân khàn tiếng.
  • Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý chóng mặt, ù tai, nghe kém.
  • Phẫu thuật bệnh lý tai mũi họng người lớn và trẻ em.
  • Phẫu thuật nội soi mũi xoang, nội soi vi phẫu tai, vi phẫu thanh quản.

Phẫu thuật nội soi mũi xoang: Bằng máy bào mô Microdebrider, chỉnh hình vách ngăn nội soi, được thực hiện dựa vào bệnh tích trên phim CT Scan và hình ảnh nội soi. Mỗi loại bệnh viêm xoang được cụ thể bằng một quy trình phẫu thuật: viêm xoang polyp mũi, viêm xoang do nấm, viêm xoang mủ. Dựa vào đó, các phẫu thuật viên sẽ đưa ra phương pháp tối ưu đưa vào phẫu thuật nhằm lấy sạch bệnh tích. Đồng thời kết hợp với chăm sóc tích cực sau mổ, nhờ vậy các trường hợp viêm xoang do nấm, viêm xoang polyp mũi đa số được chữa khỏi. Thời gian nằm viện trong 2 – 3 ngày, tùy tổn thương mũi xoang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, 2B Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 7102 6789 & 0931 806 858

Email: cskh@tahospital.vn

Website: https://tamanhhospital.vn/

Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh

    Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Thúy Hằng
    Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Thúy Hằng
    Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Thúy Hằng
    Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Thúy Hằng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy