Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Minh Tuyết

top 1
Phương Kem

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Minh Tuyết đã cống hiến 36 năm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, là người có thế mạnh chuyên sâu về: Khám phụ khoa định kỳ, tầm soát ung thư cổ tử cung, làm phết tế bào cổ tử cung, soi cổ tử cung, bấm sinh thiết cổ tử cung, đều trị viêm âm đạo, điều trị viêm cổ tử cung, điều trị viêm tử cung, điều trị viêm phần phụ, điều trị viêm vùng chậu, điều trị rối loạn tiền mãn kinh, điều trị mãn kinh, điều trị tiểu không kiểm soát, điều trị són tiểu sau sinh, khám thai định kỳ cho sản phụ.


Bác sĩ Tuyết nhận bằng Bác sĩ Chuyên khoa II vào năm 2008 tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Với 36 năm cống hiến cho ngành y, bác sĩ Tuyết được ghi nhận công lao và tin tưởng năng lực khi đảm nhận nhiều vai trò chủ chốt tại các đơn vị y tế hàng đầu trong nước như Trưởng khoa Hậu Sản - Bệnh viện Từ Dũ, Trưởng khoa Phụ - Bệnh viện Từ Dũ, Trưởng khoa Cấp cứu - Bệnh viện Từ Dũ, Phó phòng Kế Hoạch Tổng Hợp - Bệnh viện Từ Dũ. Bà cũng là thành viên kì cựu và tích cực của Hội Nội Tiết Và Sinh Sản Thành phố Hồ Chí Minh (HOSREM).


Bác sĩ có những công trình nghiên cứu tiêu biểu như Nghiên cứu hiệu quả bòng chèn trong điều trị băng huyết sau sinh năm 2008. Bà cũng là thành viên kì cựu và tích cực của Hội Nội Tiết Và Sinh Sản Thành phố Hồ Chí Minh (HOSREM).


Thông tin đi khám:

Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh
  • Điện thoại: 028 3622 1166
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/
  • Website: https://www.vinmec.com/vi/danh-sach/bac-si/nguyen-thi-minh-tuyet-50833/san-phu
  • Lịch khám: Cập nhật thông tin mới nhất trên Website đơn vị. Người bệnh trước khi đi khám nên tham khảo trước để biết chính xác ngày khám của bác sĩ.
Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Minh Tuyết
Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Minh Tuyết
Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Minh Tuyết
Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Minh Tuyết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy