Bắc Kinh, Trung Quốc

Bắc Kinh - thủ đô của Trung Quốc, nằm ở miền Hoa Bắc, gồm 14 quận nội thị, cận nội thị và 2 huyện nông thôn, giáp với hai tỉnh là Hà Bắc và Thiên Tân. Là một trong những thành phố đông dân nhất thế giới, Bắc Kinh sở hữu hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất với đường cao tốc, đường sắt được bố trí hết sức khoa học. Sân bay quốc tế của Bắc Kinh là sân bay rộng thứ hai thế giới theo số lượng hành khách.


Được hình thành từ 3 thiên niên kỉ trước, song song với những công trình kiến trúc hiện đại, mới lạ, Bắc Kinh vẫn còn lưu giữ những di tích lịch sử có giá trị gồm các cung điện tráng lệ, chùa miếu cổ kính, các hoa viên, lăng mộ, tường thành, cổng thành... Và nổi bật nhất là Vạn Lý Trường Thành.


Bắc Kinh là sự pha trộn hoàn hảo của thành phố hiện đại và lịch sử, là Thủ đô với hơn 800 năm bề dày văn hóa và truyền thống, nơi đây cũng lưu giữ nhiều di tích lịch sử minh chứng cho một đế chế huy hoàng của đất nước trong quá khứ.Thành phố có các khu mua sắm sầm uất, cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau với hàng hóa rất đa dạng. Các khu mua sắm truyền thống như Phố Wangfujing và Phố Qianmen, không nên bỏ qua các chợ trời náo nhiệt, chợ bán tơ tằm luôn đặc sắc và thu hút được nhiều khách du lịch.

Bắc Kinh, Trung Quốc
Bắc Kinh, Trung Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy