Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. top 1 GOM Studio
  2. top 2 King Studio
  3. top 3 Baby House Studio
  4. top 4 IBaby Studio
  5. top 5 Elsa Baby Studio
  6. top 6 Halay Studio
  7. top 7 HaNa Studio

Baby House Studio

Bé yêu lớn lên và thay đổi từng ngày nên các mẹ thường quan tâm đến những hành động đáng yêu của bé và cứ mỗi hành động đó cha mẹ ngày càng yêu con hơn từng ngày. Vậy bạn có bao giờ từng nghĩ những hành động đó của con bạn sẽ được lưu giữ và ghi lại như thế nào, chụp hình cho bé ra sao chưa? Và chụp ảnh newborn là cách lưu giữ những khoảnh khắc, những dấu ấn cuộc đời, những giai đoạn phát triển của thiên thần một cách chân thật nhất... Và đây cũng là trào lưu hiện đang khiến không ít các ông bố bà mẹ phát cuồng.

Chỉ cách đây khoảng 3 - 4 năm về trước, chụp ảnh bé sơ sinh còn là chủ đề không có gì hấp dẫn đối với các bậc phụ huynh, bởi nhiều quan niệm cho rằng điều này sẽ không tốt cho bé, chụp ảnh sẽ lấy mất vía của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, ngày nay khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì tư tưởng của con người cũng có những tiến bộ và cởi mở hơn. Những bộ ảnh ngộ nghĩnh và đẹp lung linh cho các bé sơ sinh khiến mẹ mê mẩn đang ngày càng có sức hút. Bạn có thể chọn cho bé vô số những chủ đề đầy sáng tạo hay ngay cả những bức ảnh chụp bàn tay, bàn chân mũm mĩm của bé cũng là tài sản đầy quý giá. Những hình ảnh đẹp đẽ ngày mới sinh ra của con sẽ khiến bất cứ ai cũng thấy như bị mê hoặc bởi sự đáng yêu và xinh xắn như những thiên thần.


Với kinh nghiệm chụp ảnh newborn cho bé nhiều năm, đội ngũ ekip của Baby House Studio thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào. Thấu hiểu được điều đó, Baby House Studio luôn tạo được những khung hình tuyệt đẹp, bắt lấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé.


Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Baby House Studio sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Baby House Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 296 Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo, TP. Qui Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0907 012 279 & 0369 398 378
Fanpage: www.facebook.com/babyhousequynhon
    Baby House Studio
    Baby House Studio
    Baby House Studio
    Baby House Studio

    Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

    1. top 1 GOM Studio
    2. top 2 King Studio
    3. top 3 Baby House Studio
    4. top 4 IBaby Studio
    5. top 5 Elsa Baby Studio
    6. top 6 Halay Studio
    7. top 7 HaNa Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy