Baby Bright Cotton Matte Lipstick

Một thỏi son kem khác cũng chiếm được cảm tình của nhiều phái đẹp chính là thỏi Baby Bright Cotton Matte Lipstick. Đây là một hãng mỹ phẩm rất nổi tiếng ở Mỹ với sản phẩm son kem lì. Đầu cọ của son to và lấy được rất nhiều son lên, một lần nhúng cũng đủ sức tô màu đều cho môi.


Tuy nhiên vì đầu son to to nên hơi khó để viền môi. Chất son này khi thoa lên môi bạn sẽ có cảm giác nặng môi hai cây son kem lì kể trên nhưng độ bám màu lại nhỉnh hơn, môi cũng không hề bị khô đi trong ngày. Khi phai đi thì thường để lại một lớp màu nhẹ trên môi.


Thành phần:

  • Cetyl Ethylhexanoate,Ethylhexyl Palmitate,Silica,Polyethylene,Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer,Microcrystalline Wax,Hdi/Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer,Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Phenoxyethanol,Aluminum Starch.

Công dụng:

  • Dù là dòng son lỳ nhưng son cho độ bền trên môi khá tốt. Tuy không thể sánh với son kem lỳ nhưng cảm giác đôi môi mềm mọng mà vẫn ăn uống thoải mái thì cô gái nào cũng mê.
    Cây son cầm lên rất chắc tay, nắp son không bao giờ bị lỏng và vẫn luôn rất khít, cảm giác cầm nặng tay và không bị lỏng lẻo như một vài thỏi son khác.
    Son cho độ mềm lý tưởng cho một cây son lỳ, không hề bị khô môi và lộ rãnh môi khi dùng. Bởi vậy các nàng môi có hơi khô chút xíu vẫn tự tin dùng được em này.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mở nắp, xoay thân son để lấy son ra rồi thoa đều khắp môi.
  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/-Baby-Bright-Cotton-Matte-Lipstick-3.6g-i.89771749.6249411309?

Baby Bright Cotton Matte Lipstick
Baby Bright Cotton Matte Lipstick
Baby Bright Cotton Matte Lipstick
Baby Bright Cotton Matte Lipstick

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy