Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung

top 10
Thu Vân

Bạn đã từng thử qua bánh canh có hương vị hải sản chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Toplist ghé chân đến quán Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung tại quận Bình Thạnh để thưởng thức những tô bánh canh chất lượng và giá thành siêu hợp túi tiền nào.

Một tô bánh canh tiêu chuẩn tại Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung sẽ có đầy đủ các loại topping cho bạn ăn thỏa thích như thịt cua, chân giò, trứng cút, chả cá, da heo và huyết. Thịt cua có vị ngọt thanh, giò heo thì mềm, chả cá cực kỳ thơm dai còn da heo thì nhai sần sật đã miệng cùng với huyết mềm mịn, không thể chê vào đâu được. Riêng đối với phần đặc biệt giá 75.000 đồng, bạn sẽ được thưởng thức một con ghẹ tươi ngon với thịt chắc và dày. Tuy trước đây, ghẹ có hơi xốp nhưng quán đã tiếp thu ý kiến khách hàng để lựa chọn kỹ càng hơn, cải thiện chất lượng món ăn lên gấp nhiều lần. Tất cả nguyên liệu vừa rồi hòa cùng với nước dùng đậm vị, không quá sệt cùng sợi bánh canh dai mềm tạo nên một món bánh canh đậm chất miền Trung dân dã.


Đặc biệt, bánh canh tại đây ăn kèm với bắp cải xanh bào sợi mỏng, khá lạ miệng nhưng cũng ăn cũng rất hạp vị. Chấm các loại topping cùng với nước chấm muối ớt sữa mang đến vị nồng béo khó cưỡng lại được. Ngoài bánh canh ghẹ, tại đây còn bán các loại bánh canh khác cũng hấp dẫn không kém như bánh canh tôm càng, bánh canh chả cá, bánh canh giò heo, bánh canh tô đặc biệt dựa vào nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0939 376 989
Email: dt15391@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037925234195
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung
Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung
Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung
Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy