Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì nằm ở Tản Lĩnh - Ba Vì - Hà Nội, cách Hà Nội khoảng 50km về phía Tây có phong cảnh núi rừng hùng vĩ, khí hậu trong lành mát mẻ cùng thảm thực vật phong phú và đa dạng. Vườn quốc gia Ba Vì, là điểm đến du lịch mùa đông các bạn không nên bỏ qua. Với cảnh sắc hoa dã quỳ vàng rực cả góc trời, dã quỳ thường ra hoa vào cuối Thu, đầu đông khoảng tháng 10 - tháng 11 hàng năm.


Vào mùa hoa nở, dọc đường dốc lên tới vườn, bạn có thể bắt gặp rất nhiều hoa dã quỳ đua sắc hai bên đường. Và khi lên tới vườn hoa, bạn sẽ phải choáng váng trước cảnh tượng một không gian bao trùm bởi sắc vàng thanh nhã của hoa dã quỳ. Hoa Dã quỳ ở đây tuy không lớn như hướng dương, không rực rỡ quá nhiều như ở Đà Lạt nhưng do mọc thành bụi nên khi hoa bung nở đã tạo nên một thảm vàng rực rỡ. Hoa dã quỳ đẹp nhất vào buổi sáng, khi cái nắng của mùa đông vừa hừng lên, sương vẫn còn đọng trên lá và những cánh hoa dã quỳ, thu hút đông đảo các bạn trẻ Hà Thành vào những ngày cuối tuần mùa đông, đến đây để ghi lại những hình ảnh rực rỡ của hoa Dã quỳ Ba Vì trong không gian mờ ảo của mây núi Ba Vì.


Các bạn có thể đến Ba Vì bằng hai loại phương tiện chủ yếu là xe máy và xe bus. Là địa điểm đi chơi gần Hà Nội, khá là dễ dàng để bạn có thể bắt được xe bus tới vườn quốc gia từ các khu vực khác nhau của Hà Nội. Tuy nhiên việc đi lại bằng xe bus cũng khá là bất tiện vì tần suất xe bus ở đây là khoảng 20-30’/chuyến. Vì thời gian di chuyển khá dài nên chuyến cuối cũng rời bến khá sớm. Nếu bạn muốn tham quan vườn quốc gia cho thoải mái nhất có thể thì xe máy là phương tiện tối ưu nhất để tới Vườn quốc gia Ba Vì.

Hoa dã quỳ rực rỡ tại vườn quốc gia Ba Vì
Hoa dã quỳ rực rỡ tại vườn quốc gia Ba Vì
Vườn quốc gia Ba Vì thu hút giới trẻ Hà Thành vào các dịp cuối tuần mùa đông bởi sắc vàng hoa dã quỳ.

Top 15 Điểm du lịch mùa thu đông ngay gần Hà Nội cho kì nghỉ cuối tuần

  1. top 1 Hà Giang
  2. top 2 Mộc Châu
  3. top 3 Sa Pa
  4. top 4 Thác Bản Giốc
  5. top 5 Ba Vì
  6. top 6 Tà Xùa
  7. top 7 Bình Liêu
  8. top 8 Tam Đảo
  9. top 9 Tràng An - Ninh Bình
  10. top 10 Đồng Cao - Bắc Giang
  11. top 11 Mù Cang Chải - Yên Bái
  12. top 12 Cô Tô - Quảng Ninh
  13. top 13 Cát Bà
  14. top 14 Pù Luông - Thanh Hoá
  15. top 15 Cửa Lò - Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy