Bà Dần – Hàng bè

Cái tên thương hiệu bánh rất mộc mạc khiến người mua hàng liên tưởng ngay đến những chiếc bánh hương vị truyền thống. Xưa kia bà Dần chỉ làm bánh nướng, bánh dẻo vào những dịp lễ, Tết cho gia đình và người thân thưởng thức. Sau được bà con, họ hàng khen ngợi và khích lệ bà mới mở tiệm bánh kinh doanh lâu dần thành thương hiệu cho tới tận bây giờ. Món đặc biệt nhất của tiệm bánh này là bánh dẻo đậu xanh trứng mặn.


Bánh trung thu bà Dần - thương hiệu bánh trung thu cổ truyền nổi tiếng 30 năm tại Hà Nội, nổi tiếng với bánh nướng thập cẩm, bánh nướng đậu xanh, bánh dẻo thập cẩm, bánh dẻo đậu xanh, bánh dẻo chay...Là cửa tiệm lâu đời trong lĩnh vực bánh Trung thu, cửa hàng Bà Dần được truyền từ đời này qua đời khác với mong ước lưu giữ nét đẹp cổ truyền xưa trong vị bánh của người Hà Nội. Mới đầu, bánh chỉ được làm để ăn trong nhà, rồi đi biếu đến giờ đã thành cả thương hiệu được nhiều người biết đến và yêu mến.


Bánh Trung thu của cửa hàng Bà Dần không có vẻ ngoài kiêu kỳ, bóng lộn, phá cách chỉ bằng những chiếc hộp đơn giản, quen thuộc nhưng vẫn thu hút bao người nhờ nét bánh cổ truyền đặc trưng ăn một miếng là tặc lưỡi liền. Tại cửa hàng đang bán các vị bánh truyền thống như bánh nướng, bánh dẻo, bánh đậu xanh, bánh dẻo chay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 52 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 02439261042
  • 126 ngõ 554, Trường Chinh, Hà Nội - 02438531106
  • 422 Tây Sơn, Hà Nội

Website: http://banhtrungthubadan.vn

Facebook: https://www.facebook.com/banhtrungthubadan/

    Bà Dần – Hàng bè
    Bà Dần – Hàng bè
    Bà Dần – Hàng bè
    Bà Dần – Hàng bè

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy