B Design and Tattoo

top 9
Phương Trinh

Như đã nói ở trên vì tattoo mini là những hình xăm nhỏ, vì vậy nó rất phù hợp với những bạn nữ yêu thích nghệ thuật xăm hình. Đối với những bạn nữ thích sự cá tính, bạn có thể lựa chọn những hình tattoo mini chất, ngầu như hình tam giác, hình la bàn, hình xăm mỏ neo, hình chú chim đại bàng… Đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, mềm mại, bạn khá phù hợp với những hình xăm nhỏ như hình xăm hoa sứ, hình xăm hoa mẫu đơn, hình xăm trái tim nhỏ, hình xăm nốt nhạc, hình xăm nốt bắt đầu… Và đừng quá bận tâm nếu vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ xăm hình mini ưng ý vì Toplist tin chắc rằng, lời gợi ý tiếp theo trong danh sách này sẽ khiến bạn hài lòng, đó chính là B Design and Tattoo.


    Một hình ảnh có thể nói hơn một ngàn chữ, một hình xăm đơn giản có thể được đóng gói với rất nhiều ý nghĩa. Nếu như bạn luôn mong muốn rằng mình sẽ sở hữu một hình xăm yêu thích nhưng lại luôn băn khoăn về quá trình thực hiện hoặc do dự về việc nó có hợp với mình không thì hãy để anh chủ của B Design and Tattoo tư vấn giúp bạn.


      Nếu ai cho rằng khi xăm thì nên chọn hình cầu kỳ, to bảng hay màu sắc nổi trội thì mới gọi là xăm thì suy nghĩ này hoàn toàn sai nhé và địa điểm này đã chứng minh được điều đó. Các mẫu design của B Design and Tattoo tuy đơn giản và nhỏ nhắn, nhưng lại mang vẻ đẹp thanh nhã, mà không kém phần tinh tế tĩ mỉ. Những hình xăm nhỏ, loang màu được anh chủ đi kim tỉ mỉ đến từng nét mảnh và phân phối màu, tạo khối hài hòa, tôn lên được nét xăm, làm tổng thể hình xăm của bạn nét và đẹp không ngờ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 315E Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0767 777 661
        Email: bdesignandtattoo@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/B.Design.Tattoo/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:40

        B Design and Tattoo
        B Design and Tattoo
        B Design and Tattoo
        B Design and Tattoo
        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy