Avengers: Infinity War (2018)

Avengers: Infinity War (2018) có nội dung kể về tên ác nhân Thanos với mong muốn tiêu diệt 1 nửa nhân loại trên các hành tinh để cân bằng với nguồn tài nguyên vũ trụ nên hắn đã đi thu thập 6 viên đá vô cực. Biết được âm mưu của gã Titan điên này, các siêu anh hùng trên trái đất đã cùng nhau đứng lên để ngăn chặn.


Tương tự như các phim Marvel khác, nội dung Infinity war cũng hết sức đơn giản và đi thẳng vào vấn đề ngay từ đầu. Suốt 150 phút đồng hồ là những pha hành động nối tiếp hành động theo chân của Thanos. Phim không có cú twist mà điều khiến bạn bất ngờ chính là sức mạnh của tên ác nhân này và những hi sinh trong trận chiến vô cực này. Có những siêu anh hùng, những gương mặt thân quen phải bỏ mạng trong phần phim này.


Mặc dù sau Black Panther, thế giới biết đến Shuri tài năng ngang ngửa nhưng Tony Stark thì không ai phủ nhận được. Chế ra hàng loạt “đồ chơi” siêu khủng đủ để người Trái Đất đánh tay đôi với thế lực tối cao vũ trụ, Iron Man khẳng định địa vị không ai thay thế nổi. Robert Downey Jr cũng vậy. Từng phân cảnh anh xuất hiện xứng đáng từng đồng thù lao khủng mà Marvel chi trả. Một lần nữa, Robert lại khiến fan hâm mộ MCU lo sợ về tương lai không còn anh. Ai sẽ đủ sức khiến người hâm mộ say mê đến vậy?


Điểm IMDb: 8.4

Điểm Tomatometer: 85%

Điểm đánh giá từ khán giả: 91%

Avengers: Infinity War (2018)
Avengers: Infinity War (2018)
Avengers: Infinity War (2018)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy