Top 6 Loại đường dành cho người tiểu đường

  1. top 1 Stevia
  2. top 2 Aspartame
  3. top 3 Rượu đường
  4. top 4 Tagatose
  5. top 5 Đường Palatinose
  6. top 6 RudaSugar

Aspartame

Aspartame là một chất làm ngọt có hàm lượng calo thấp được sử dụng để làm ngọt nhiều loại thực phẩm và đồ uống có hàm lượng calo thấp và giảm, kể cả chất làm ngọt có hàm lượng calo thấp. Aspartame bao gồm hai axit amin, axit aspartic và phenylalanine, là este metyl. Axit aspartic và phenylalanine cũng được tìm thấy tự nhiên trong thực phẩm chứa protein, bao gồm thịt, ngũ cốc và các sản phẩm từ sữa. Methyl ester cũng được tìm thấy tự nhiên trong nhiều loại thực phẩm như trái cây và rau quả và nước ép của chúng.


Khi tiêu hóa, aspartame phân hủy thành ba thành phần (axit aspartic, phenylalanine và methanol), sau đó được hấp thụ vào máu và được sử dụng trong các quá trình cơ thể bình thường. Cả aspartame và các thành phần của nó không tích lũy trong cơ thể. Các thành phần này được sử dụng trong cơ thể theo cách tương tự như khi chúng có nguồn gốc từ các loại thực phẩm phổ biến.


Aspartame ngọt hơn khoảng 180 đến 200 lần so với đường ăn thông thường. Nó chứa cùng một lượng calo với sucrose (4 kcal/g). Do có vị ngọt cao hơn nhiều so với sucrose nên lượng aspartame tối thiểu cần thiết để tạo ra vị ngọt cho một sản phẩm là rất ít, do vậy hàm lượng năng lượng có trong thực phẩm là không đáng kể. Mức sử dụng an toàn là 50mg/kg/ngày.

Aspartame
Aspartame
Aspartame
Aspartame

Top 6 Loại đường dành cho người tiểu đường

  1. top 1 Stevia
  2. top 2 Aspartame
  3. top 3 Rượu đường
  4. top 4 Tagatose
  5. top 5 Đường Palatinose
  6. top 6 RudaSugar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy