ASEL - Trung tâm Anh Ngữ Châu Á

top 2
Huỳnh Nơ

ASEL - Trung tâm Anh Ngữ Châu Á là một trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín chuyên về luyện thi IELTS tại Long An. ASEL - Trung tâm Anh Ngữ Châu Á cung cấp các khóa học luyện thi IELTS phù hợp với nhu cầu và trình độ của học viên.


Khóa học IELTS tại ASEL được thiết kế bởi các giảng viên có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về luyện thi IELTS. Học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS. Ngoài ra, ASEL còn cung cấp các tài liệu học tập và đề thi thực tế giúp học viên tiếp cận và làm quen với đề thi IELTS. Khóa học IELTS tại ASEL cũng chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc và viết trong tiếng Anh. Học viên sẽ được luyện tập trong môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp và được hỗ trợ bởi các giảng viên tâm huyết, giúp học viên tự tin giao tiếp và sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo.


ASEL còn cung cấp các khóa học IELTS online, giúp học viên tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Học viên có thể học tập và luyện tập trực tuyến, đồng thời được hỗ trợ bởi các giảng viên trực tuyến. Nếu bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, ASEL - Trung tâm Anh Ngữ Châu Á là một lựa chọn tốt để nâng cao trình độ tiếng Anh và đạt điểm cao trong kỳ thi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 300 Hùng Vương, Phường 3, Tân An, Long An
Điện thoại: 027 2383 9000
Email: info@asel.edu.vn
Website: https://asel.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/asel.edu.vn
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

ASEL - Trung tâm Anh Ngữ Châu Á
ASEL - Trung tâm Anh Ngữ Châu Á
ASEL - Trung tâm Anh Ngữ Châu Á
ASEL - Trung tâm Anh Ngữ Châu Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy