Asama Phan Rang

top 9
Phan Thị Hoàng Diễm

Top những địa chỉ bán ghế massage uy tín tại Ninh Thuận không thể không nhắc đến Asama Phan Rang. Asama tự hào là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & sản xuất thiết bị thể thao. Và ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng tại đây.


Hiện nay,Asama đang không ngừng nghiên cứu tìm hiểu, đi sâu vào nhu cầu của người tiêu dùng. Để từ đó đưa ra thì trường những dòng sản phẩm mới mẻ, đa dạng và phù hợp với thể trạng và thị hiếu của người Việt Nam.

Đến với Asama bạn có thể thoải mái thử hết tất cả các dòng ghế massage, được tư vấn tận tình để chọn được dòng ghế phù hợp nhất. Nhằm mang đến sự tiện lợi dành cho khách hàng, Asama cung cấp chế độ bảo hành dài hạn với các dòng sản phẩm, đáp ứng giao hàng tận nơi,

Cùng với đó, chính sách bán hàng trả góp cùng những chương trình thúc đẩy bán hàng thường xuyên mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực. Đến đây, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ bạn chọn được dòng ghế massage tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 330 Thống Nhất Phường Phủ Hà TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh
Điện thoại: 1900 0395
Email: havh.asama@gmail.com
Website: https://asama.com.vn/
Asama
Asama
Asama
Asama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy