Asahi Sushi

Muốn thưởng thức món Nhật theo phong cách Nhật tại Bà Rịa - Vũng Tàu thì chắc chắn phải đến với Asahi Sushi. Đây là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất thành phố này. Ngày nào cũng vậy, nhà hàng đó cả trăm lượt khách ra vào. Nhà hàng khiến khách hàng yêu mến trước tiên ở không gian ấm áp, trang trí đẹp mắt, đậm phong cách xứ sở hoa anh đào. Lại thêm cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.


Nhà hàng đem đến những tinh hoa ẩm thực của đất nước Nhật Bản với 1 chút cải biên cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Nhà hàng phục vụ từ các món sống tươi mát như: sashimi cá hồi Nauy giàu dinh dưỡng, cá ngừ đại dương săn chắc, cá trích ép trứng giòn rụm, cá cờ kiếm béo ngậy, cá thu mỡ ngọt thịt,... đến các món chín đậm đà, hấp dẫn như: mỳ Udon, soba, ramen với sợi mì dai dai hòa cùng với nước dùng thanh ngọt.


Những món bánh Nhật cũng dễ dàng khiến người ta mê luyến như: bánh xèo Nhật, bánh bạch tuộc nướng thơm lừng thưởng thức khi còn nóng hổi tại bàn. Các món salad sẽ cân bằng dinh dưỡng bữa ăn của bạn: salad rong biển tươi, salad rong nho... Dù bạn yêu thích hương vị nào, đến Asahi Sushi chắc chắn sẽ thoả mãn vị giác của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 166 989

Email: Hoathuymoc6989@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNhatBanBaRia/

Asahi Sushi
Asahi Sushi
Asahi Sushi
Asahi Sushi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy