Top 10 Tướng có khả năng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile

  1. top 1 Toro
  2. top 2 Lumburr
  3. top 3 Gildur
  4. top 4 Grakk
  5. top 5 Taara
  6. top 6 Arum
  7. top 7 Baldum
  8. top 8 Cresht
  9. top 9 Thane
  10. top 10 Athur

Arum

Arum là một trong những tướng có khả năng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile. Kể từ khi ra mắt, vị tướng này đã nhận được sự yêu thích của các game thủ với bộ kỹ năng đa dạng và khả năng gây sát thương ổn định, hồi phục vô tận và khống chế đối thủ cực kì khó chịu.


Nội Tại - Linh Thú là khả năng vô cùng mạnh mẽ của Arum, Linh Thú giúp Arum gây sát thương liên tục và hồi phục mạnh mẽ. Với chiêu thức Thú Kích, Arum có thể tạo ra tối đa 3 con Linh Thú, giúp cô nàng trở nên mạnh mẽ hơn trong việc gây sát thương và hồi máu. Chiêu thức Thú Sổng giúp Arum lệnh cho linh thú tấn công vùng chỉ định gây sát thương phép, giúp bản thân tăng tốc chạy trong thoáng chốc. Số lượng linh thú quyết định số lần và hiệu quả công kích: linh thú đầu tiên làm chậm 50% tốc chạy trong 1 giây, linh thú thứ hai làm chậm 90% tốc chạy trong 1 giây, linh thú thứ ba gây choáng 1 giây. Với chiêu Thú Khốn Arum lướt đến trói buộc mục tiêu trong 2.5 giây, đồng thời lập tức triệu hồi 3 linh thú vờn quanh bản thân. Suốt thời gian này cả Arum lẫn nạn nhân đều bất động hoàn toàn dưới tác động của mối liên kết không thể bị phá vỡ, đặc biệt mọi sát thương bất kỳ ai trong cả hai gánh chịu đều sẽ được truyền đến người còn lại.


Với khả năng khắc chế những vị tướng chủ lực Pháp Sư, Sát Thủ, Xạ Thủ, Arum trở thành mối hiểm họa khủng khiếp cho tất cả kẻ địch. Tuy nhiên, để tận dụng hết sức mạnh của Arum, người chơi cần kêu gọi đồng đội phục kích để hạ gục những tướng địch đi lẻ.

Arum - Nữ vương vạn tuế!
Arum - Nữ vương vạn tuế!
Khắc chế cứng của các tướng cơ động

Top 10 Tướng có khả năng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile

  1. top 1 Toro
  2. top 2 Lumburr
  3. top 3 Gildur
  4. top 4 Grakk
  5. top 5 Taara
  6. top 6 Arum
  7. top 7 Baldum
  8. top 8 Cresht
  9. top 9 Thane
  10. top 10 Athur

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy