AROMA

Aroma tập trung vào việc trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh trong các tình huống làm việc hàng ngày. Một số điểm nổi bật của chương trình giảng dạy của Trung tâm tiếng Anh Aroma bao gồm:
  • Học qua các tình huống làm việc thực tế: Chương trình giảng dạy tập trung vào các kỹ năng giao tiếp cần thiết trong môi trường công việc, bao gồm tiếp đón khách, xây dựng mối quan hệ, giới thiệu về công việc, sản phẩm và dịch vụ, gọi điện, đặt lịch hẹn, thuyết trình, tham gia cuộc họp, đàm phán và nhiều tình huống khác.
  • Phương pháp học qua thực hành: giúp học viên ứng dụng ngay những kiến thức đã học vào cuộc sống và công việc hàng ngày. Điều này giúp học viên nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh một cách hiệu quả.
  • Chú trọng toàn diện 6 kỹ năng: Trung tâm đặt sự chú trọng đồng đều và cân bằng vào sáu kỹ năng cơ bản trong học tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết, thuyết trình và dịch thuật.
  • Đào tạo chuẩn hóa phát âm và rèn phản xạ tiếng Anh: Sử dụng phương pháp AROMA Natural để đào tạo và cải thiện phát âm tiếng Anh cho học viên. Điều này giúp học viên có thể nói tiếng Anh trôi chảy, chính xác và tự tin hơn. Đồng thời, việc rèn luyện phản xạ tiếng Anh giúp học viên nhanh chóng đưa ra câu trả lời và tương tác một cách tự nhiên trong các tình huống thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 5 Tòa nhà GIC, 49 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0918 409 091
Email: hello@aroma.vn
Website: aroma.vn
Fanpage: facebook.com/TiengAnhDoanhNghiepAROMA

AROMA
AROMA
AROMA
AROMA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy